Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài Brazil dùng súng đe dọa cầu thủ

Vị vua áo đen Gabriel Murta đang đối mặt với án phạt nặng vì hành động thiếu suy nghĩ ở một trận đấu thuộc giải nghiệp dư Brazil.

Vụ việc đáng tiếc xảy ra trong trận đấu giữa hai đội bóng nghiệp dư Brazil, Brumadinho và Amantes de Bola. Sau một tình huống phạm lỗi, trọng tài Gabirel Murta quyết định rút thẻ đỏ với một cầu thủ bên phía Amantes de Bola. Tuy nhiên, vị vua áo đen lại vấp phải những phản ứng gay gắt, thậm chí ông còn phải nhận những cú đá, cú tát từ phía cầu thủ đội khách.

https://www.youtube.com/watch?v=yPUaDR4G9NA
Trọng tài Brazil rút súng với cầu thủ Trọng tài Gabriel Muta quyết ăn thua đủ với cầu thủ bằng một khẩu súng từ phòng thay đồ.

Tuy nhiên, trọng tài Gabriel cũng không phải tay vừa, ông đi vào phòng thay đồ và ngay lập tức quay lại sân với một khẩu súng trên tay. Nhận thấy sự thiếu kiềm chế của vị trọng tài người Brazil, cầu thủ của Amantes de Bola đã bỏ chạy. Các trọng tài biên kịp thời can thiệp và thuyết phục Gabriel Murta trả khẩu súng về vị trí cũ.

Phát biểu sau sự cố, chủ tịch hiệp hội trọng tài Minais Gerais, ông Bozzano cho biết: “Chúng tôi đã triệu tập Gabriel và mời bác sĩ tâm lý giúp ông ấy bình tĩnh trở lại. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ mở một cuộc họp để phân tích tình huống đã xảy ra trong trận đấu để đưa ra những án phạt chính xác nhất. Một trọng tài đã chọn cách rút súng khi điều khiển trận đấu. Theo tôi, Gabriel có một số vấn đề về kiểm soát cảm xúc”.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm