Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài bị tố thiên vị tuyển Argentina

Trọng tài Esteban Ostojich người Uruguay thổi còi kết thúc sớm trận chung kết Copa America 2021, dù thời gian bù giờ vẫn còn.

Trận chung kết Copa America 2021 sáng 11/7 (giờ Hà Nội) được bù giờ 5 phút. Tuy nhiên trọng tài chính quyết định thổi còi kết thúc khi đồng hồ chỉ mới trôi qua 4 phút 50 giây. Đó là tình huống Brazil vừa đoạt lại bóng và tổ chức phản công.

Trước đó, các cầu thủ Argentina liên tục có động thái câu giờ. Một pha ném biên của họ theo tính toán được thực hiện hết 45 giây, và tốn thêm 30 giây nữa cho một pha đá phạt.

Trọng tài Ostojich nhắc nhở các cầu thủ Argentina không được câu giờ. Thế nhưng, trọng tài chính lại thổi còi kết thúc khi thời gian bù giờ chưa hết.

Argentina anh 1

Trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu khi thời gian bù giờ chưa hết.

Vì thế, không quá khó hiểu khi người hâm mộ tố vị trọng tài chính thiên vị Argentina trên trang xã hội Twitter. Người dùng Suparn khẳng định: "Trọng tài có nhiều quyết định thiên vị. Số 19 Nicolas Otamendi của Argentina xứng đáng thẻ đỏ".

Người dùng yas6dy007 cho hay: "Trọng tài có vẻ như khoác áo Argentina trong trận chung kết". Một tài khoản khác có tên El Bordelico bực tức: "Trọng tài thổi còi trước cả phút 95? Thật là nực cười. Đây là trò đùa ở Copa America 2021".

Cách tổ chức của Copa America cũng gây tranh cãi. Một giải đấu quốc tế được coi là chỉ đứng sau World Cup và Euro, nhưng khác với chu kỳ 4 năm một lần, Copa America hiện tại tổ chức 4 lần trong 6 năm: 2015, 2016, 2019 và 2021.

Với Argentina, sau 2 lần hụt danh hiệu vào năm 2015 và 2016, giờ họ đã có thể ca khúc khải hoàn. Ở trận chung kết, Angel Di Maria ghi bàn duy nhất giúp Argentina vượt qua Brazil với tỷ số 1-0.

Bức họa khổng lồ của Messi trên tòa nhà 4 tầng ở Argentina Bức tranh tường bao phủ một phía của tòa nhà chung cư bốn tầng ở khu phố La Bajada của Rosario, nơi Messi sinh ra.

Chân rớm máu của sao Argentina

Trận chung kết Copa America 2021 xuất hiện nhiều pha phạm lỗi nguy hiểm, trong đó đáng chú ý nhất là hình ảnh Gonzalo Montiel của Argentina bị chảy máu chân.

Neymar bật khóc sau thất bại trước Argentina

Người hâm mộ dễ dàng hiểu được cảm xúc của Neymar bởi những nỗ lực của anh không thể giúp tuyển Brazil bảo vệ thành công danh hiệu Copa America 2021.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm