Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar bật khóc sau thất bại trước Argentina

Người hâm mộ dễ dàng hiểu được cảm xúc của Neymar bởi những nỗ lực của anh không thể giúp tuyển Brazil bảo vệ thành công danh hiệu Copa America 2021.

Neymar anh 1

Sau khi tiếng còi kết thúc trận chung kết Copa America 2021 vang lên, Neymar bật khóc cay đắng. Tiền đạo mang áo số 10 tiếp tục thất bại trong việc chinh phục danh hiệu vô địch Nam Mỹ đầu tiên cùng tuyển Brazil.

Neymar anh 2

Ngay lập tức, các đồng đội chạy đến, chia sẻ nỗi buồn cùng cầu thủ của PSG.

Neymar anh 3

Lionel Messi không bỏ rơi người đồng đội cũ trong màu áo Barcelona của mình. Sự chia sẻ này giúp nỗi thất vọng của Neymar vơi đi phần nào.

Neymar anh 4

Trong trận chung kết ở Maracana sáng 11/7 (giờ Hà Nội), Neymar thi đấu rất nỗ lực. Phút 12, sau một pha tranh bóng, quần của tiền đạo người Brazil bị rách. Tuy nhiên, anh vẫn ở trên sân và thực hiện pha đá phạt trực tiếp.

Neymar anh 5

Đáng tiếc cho Neymar và các đồng đội khi họ phải nhận bàn thua ở phút thứ 22. Angel Di Maria là người mở tỷ số trận đấu.

Neymar anh 6

Sau những sự điều chỉnh của HLV Tite, Neymar phải lùi sâu để tìm bóng. Theo Fotmob, trong cả trận đấu, Neymar tung ra 2 cú sút, có 3 đường chuyền dài, 4 đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn cho đồng đội, chạm bóng 84 lần, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 83%.

Neymar anh 7

Biết được khả năng của Neymar, các cầu thủ Argentina không ngần ngại phạm lỗi với anh. Fotmob cho biết tiền đạo sinh năm 1992 có 5 lần bị cầu thủ đối phương truy cản trái phép.

Neymar anh 8

Mặc dù vậy, tất cả nỗ lực của Neymar không thể giúp tuyển Brazil giành chiến thắng. Cựu sao Barcelona chưa thể có danh hiệu Copa America. Năm 2019, Brazil giành chức vô địch nhưng Neymar không thể tham dự vì chấn thương.

Highlights Paraguay - Brazil: Neymar tỏa sáng Sáng 9/6 (giờ Hà Nội), Neymar đóng góp 1 bàn và 1 pha kiến tạo giúp Brazil giành chiến thắng 2-0 trước Paraguay ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Ronaldinho: 'Neymar là người thừa kế của tôi'

Trước trận chung kết Copa America, Neymar được huyền thoại Ronaldinho khen ngợi.

Thường Châu

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm