Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài bị tố giúp Arsenal vô địch FA Cup

"Vua áo đen" Anthony Taylor rút thẻ vàng thứ 2 với Mateo Kovacic, khiến Chelsea thi đấu thiếu cầu thủ và chịu thất bại 1-2 trước Arsenal trong trận chung kết FA Cup tối 1/8.

Pha bóng diễn ra ở phút 73 của trận đấu, khi Kovacic chạy theo bóng và va chạm với Granit Xhaka. Cầu thủ Chelsea phá bóng thiếu chính xác, nhưng dường như không đủ mạnh để Xhaka đau đớn như vậy.

"Sau khi xem lại video quay chậm, đó là quyết định tồi tệ, và Kovavic có quyền giận dữ lúc anh bước vào phòng thay đồ", Fooball London nhận định. Trong khi đó, Daily Mail cho rằng Xhaka phản ứng thái quá khiến trọng tài quyết định nặng tay.

trong tai thien vi Arsenal anh 1

Dân mạng chế nhạo trọng tài Anthony tiếp tay cho Arsenal.

Sqawka Football chỉ ra trọng tài Taylor có hai lần khiến Chelsea lỡ ngôi vô địch FA Cup đều trước "Pháo thủ". Năm 2017, ông rút thẻ vàng thứ 2 cho Victor Moses, khiến Chelsea cũng nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Nhiều người hâm mộ bóng đá tỏ ra tức giận với tài cầm còi của HLV Taylor. "3 năm sau, ông ấy vẫn mặc áo Arsenal. Hôm nay là ngày đáng xấu hổ", "Chúc mừng Anthony, chúng tôi nhìn thấy màn thể hiện của ông trận này", hay "Ông này nên bị đuổi việc".

Cùng với đó, một số người hâm mộ chỉ ra trọng tài và VAR đã bỏ qua tình huống thủ môn Emiliano Martinez của Arsenal dâng cao, bắt bóng ngoài vùng cấm nhưng không hề bị phạt.

Trong trận chung kết, Pulisic sớm có bàn mở tỷ số cho "The Blues" ở phút thứ 5. Tuy nhiên, Aubameyang tỏa sáng với cú đúp bàn thắng ở các phút 28 và 67, giúp Arsenal giành chiến thắng 2-1 và có lần thứ 14 lên ngôi tại FA Cup.

Aubameyang gây cười khi làm rơi cúp Đội trưởng Arsenal khiến đồng đội ôm đầu cười khi làm rơi cúp vô địch sau khi lập cú đúp bàn thắng vào lưới Chelsea, giúp "Pháo thủ" lần thứ 14 lên ngôi FA Cup vào rạng sáng 2/8.

Aubameyang lập thành tích ghi bàn sánh ngang Cantona

Trong trận chung kết FA Cup diễn ra tối 1/8 (giờ Hà Nội), Pierre-Emerick Aubameyang lập cú đúp để giúp Arsenal đánh bại Chelsea 2-1 và giành chức vô địch.

Arsenal vô địch FA Cup sau màn ngược dòng trước Chelsea

Arsenal bị đối thủ dẫn trước ở phút thứ 5, nhưng giành chiến thắng 2-1 trong trận chung kết FA Cup nhờ cú đúp của ngôi sao Aubameyang.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm