Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài bị chuột rút ở giải U19 Quốc gia

Sau khoảng thời gian làm nhiệm vụ, trọng tài Đỗ Khánh Nam bất ngờ bị chuột rút và phải nhận sự chăm sóc của bác sĩ.

Chiều 1/4, U19 Đồng Tháp đối đầu U19 Bình Định ở bảng C, vòng chung kết U19 Quốc gia trên sân Gò Đậu. Trong hiệp 2, sau tình huống cầu thủ bị đau và nhận sự chăm sóc của bác sĩ, trong tài chính Khánh Nam cũng bất ngờ bị chuột rút.

Trọng tài Khánh Nam tỏ ra đau đớn và nhanh chóng được bác sĩ can thiệp. Sau đó, anh tiếp tục trở lại điều khiển trận đấu.

Đây là tình huống khá hy hữu. Thông thường, tất cả trọng tài đều phải vượt qua các bài kiểm tra sức khỏe, thể lực trước khi làm nhiệm vụ.

trong tai bi chuot rut anh 1

Trọng tài Khánh Nam nhận sự chăm sóc của bác sĩ. Ảnh: BTC.

Trong trận đấu này, U19 Đồng Tháp giành chiến thắng với tỷ số 2-1. U19 Bình Định mở tỷ số từ phút thứ 8 nhờ cú đánh đầu của Phan Ngọc Tín. Tuy nhiên, các học trò của HLV Bùi Văn Đông đã chơi hay hơn. U19 Đồng Tháp có bàn gỡ hòa ở phút 21 do công của Võ Công Minh, cầu thủ hay nhất trận.

Phút 88, bàn thắng định đoạn trận đấu đã đến với U19 Đồng Tháp. Xuất phát từ một tình huống phạt góc bên cánh phải, thủ môn Hồ Thanh Hóa của U19 Bình Định bắt hụt bóng, khiến bóng bay vào lưới.

Tại vòng chung kết U19 Quốc gia, U19 Bình Định, U19 Đồng Tháp nằm cùng bảng với U19 Khánh Hòa và U19 Nutifood. Bảng A được coi là bảng "tử thần" với sự góp mặt của nhà đương kim vô địch U19 PVF, U19 SLNA, U19 HAGL và đội chủ nhà U19 Bình Dương. Bảng B gồm 4 đội U19 Sài Gòn, U19 Quảng Nam, U19 Hà Nội, U19 An Giang.

Giải đấu này được diễn ra tại Bình Dương từ ngày 30/3 đến ngày 15/4. 12 đội bóng tham dự sẽ được chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt để chọn 8 đội vào tứ kết. Ngoài 6 đội đầu bảng, 2 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ được vào tứ kết.

Siêu phẩm từ giữa sân của sao trẻ U19 PVF Ở phút bù giờ, Thái Bá Đạt có pha quan sát rồi dứt điểm tinh tế, ấn định chiến thắng 3-1 cho U19 PVF trước U19 Bình Dương vào tối 30/3.

Văn Quyến và Thanh Bình hội ngộ ở VCK U19 Quốc gia

Hai tiền đạo một thời của bóng đá Việt Nam sẽ cùng tham gia tại vòng chung kết U19 Quốc gia với vai trò trợ lý huấn luyện viên.

Kim Nguyên

Bạn có thể quan tâm