Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài bất tỉnh khiến trận đấu kết thúc sớm

Trọng tài Charles Bulu bất tỉnh khi đang điều khiển trận đấu giữa Bờ Biển Ngà và Ethiopia tối 30/3 (giờ Hà Nội).

Theo Daily Mail, trọng tài Charles Bulu ngã quỵ, bất tỉnh ở phút 81 và được chăm sóc y tế khẩn cấp. Ông Bulu đã tỉnh lại sau đó, nhưng không thể tiếp tục điều hành trận đấu.

Trọng tài dự bị Kouassi Biro người Bờ Biển Ngà được chỉ định, nhưng đội khách Ethiopia đã phản đối do lo ngại điều hành không phân minh. Do vậy, trợ lý trọng tài đã gọi các đội trưởng lại và đề nghị dừng trận đấu.

Trong tai bat tinh khien tran dau ket thuc som anh 1

Trọng tài Bulu nằm cáng rời sân sau khi bất tỉnh. Ảnh: Daily Mail.

Cuộc đọ sức giữa Bờ Biển Ngà và Ethiopia kết thúc sớm ở phút 81, khi chủ nhà đang dẫn trước 3-1. Đây là lượt trận cuối cùng của hai đội tại bảng K vòng loại cúp quốc gia châu Phi. Do hai đội đã vượt qua vòng loại, nên kết quả trận này không bị ảnh hưởng và không phải đá nốt 10 phút còn lại.

Chủ nhà Bờ Biển Ngà sớm có 2 bàn dẫn trước ngay hiệp đầu nhờ các pha lập công của Willy Boly ở phút thứ 3 và bàn trên chấm 11 m của Franck Kessie phút 19. Getaneh Kebede rút ngắn tỷ số cho Ethiopia ở phút 74, nhưng Jean Kouassi tái lập khoảng cách cho chủ nhà ở phút 76.

Trọng tài Bulu ra sân điều khiển trận đấu, sau khi trọng tài ban đầu được chỉ định cho kết quả dương tính với virus corona. Các báo cáo mới nhất cho biết ông Bulu đã được đưa đến bệnh viện và đang trải qua một loạt xét nghiệm y tế.

Tiền đạo Atletico Madrid bất tỉnh trên sân tập

Moussa Dembele đổ gục trên sân trong buổi tập cùng đồng đội hôm 23/3 (giờ Madrid).

Thủ môn Wolves bất tỉnh sau pha va chạm với đồng đội

Trong trận thua 0-1 trước Liverpool rạng sáng 16/3 (giờ Hà Nội), nỗ lực cản phá pha đối mặt Mohamed Salah khiến Rui Patricio đập đầu vào đầu gối Conor Coady và nằm bất tỉnh.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm