Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo Atletico Madrid bất tỉnh trên sân tập

Moussa Dembele đổ gục trên sân trong buổi tập cùng đồng đội hôm 23/3 (giờ Madrid).

La Liga đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận thuộc vòng loại World Cup 2022. Những cầu thủ còn lại trong đội hình Atletico Madrid vẫn tham gia buổi tập vào hôm 23/3.

Trong khi khởi động, Moussa Dembele bất ngờ ngã gục trên sân. Theo DirectoGol, tiền đạo người Pháp bất tỉnh trong giây lát, nhưng đã hồi phục và có thể tự đi lại sau đó.

Tien dao Atletico Madrid bat tinh tren san tap anh 1

Dembele bất tỉnh và có dấu hiệu co giật nhẹ. Ảnh: DirectoGol.

Trong video được CĐV chia sẻ trên mạng xã hội, cầu thủ Atletico Madrid đã vô cùng sốt sắng khi thấy Dembele ngã gục. Chân sút sinh năm 1996 may mắn không gặp vấn đề nghiêm trọng, nhưng vẫn phải trải qua một buổi kiểm tra để đánh giá lại tình hình sức khỏe.

Ký ức về Fabrice Muamba, cầu thủ bị đột quỵ trong trận đấu giữa Bolton và Tottenham năm 2012, hay cái chết thương tâm của cựu tuyển thủ Cameroon, Marc Vivien Foe năm 2003, và gần đây là trường hợp của Abdelhak Nouri (Ajax) khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình của Dembele.

Dembele gia nhập Atletico Madrid dưới dạng cho mượn từ Lyon trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2021. Cầu thủ sinh năm 1996 chưa có nhiều cơ hội thể hiện tại sân Wanda Metropolitano. Đến nay, Dembele mới có 6 lần đá chính và đóng góp 1 bàn thắng. Phong độ không tốt, cộng với biến cố trên sân tập có thể khiến tiền đạo người Pháp không được Rojiblancos mua đứt vào cuối mùa.

HLV Diego Simeone cho biết ông đánh giá một tiền đạo không qua số phút thi đấu, mà ở khả năng tận dụng cơ hội. Nhà cầm quân người Argentina kỳ vọng Dembele sẽ sớm tạo ra sự khác biệt, đúng với kỳ vọng của CLB thành Madrid khi mượn anh từ Lyon.

Khoảnh khắc Dembele bất tỉnh trên sân tập Atletico Tiền đạo người Pháp gặp vấn đề về sức khỏe trong buổi tập của đội bóng thành Madrid hôm 23/3.

Messi lập thêm một kỷ lục trong màu áo Barca

Lionel Messi giúp Barca đánh bại Real Sociedad 6-1 ở vòng 28 La Liga rạng sáng 22/3, đồng thời gia tăng các thống kê cá nhân.

Messi thăng hoa trong trận thắng 6-1

Siêu sao người Argentina ghi 2 bàn, kiến tạo 1 lần giúp Barca đè bẹp Real Sociedad ở vòng 28 La Liga rạng sáng 22/3 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm