Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trồng răng Implant, thoát cảnh khổ sở suốt 6 năm

Cô Đào Nguyên (58 tuổi, TP.HCM) từng sử dụng hàm tháo lắp và trồng răng sứ, nhưng bị rơi răng. Phương pháp trồng răng Implant đã giúp cô khắc phục hoàn toàn tình trạng này.

Với sự tự tin bên ngoài và phong thái của một người phụ nữ thành đạt, khó ai có thể biết được cô Đào Nguyên đang mắc phải vấn đề mà nhiều người trung niên ngày nay gặp phải: Mất răng và ăn nhai khó khăn.

Là một người cởi mở và tràn đầy năng lượng, hàm răng đối với cô Đào Nguyên rất quan trọng. Chính vì thế, khi bị mất răng, cô đã đi điều trị ngay. Lúc đầu, cô chỉ bị mất 4 răng nên sử dụng hàm tháo lắp.

Một thời gian sau, cô đến nha khoa của người quen thì được giới thiệu trồng răng sứ cho cố định, đỡ tốn công như hàm tháo lắp. Hồi đó, cô chưa biết đến các phương pháp trồng răng hiện đại khác nên đã trồng răng sứ. Được nha khoa cam kết bảo hành 10 năm, nhưng đến 6 năm cô đã thấy có vấn đề.

Cô chia sẻ: “Mới 6 năm, tôi không ngờ răng mình bị rơi ra chỉ vì ăn bánh xèo, một thời gian sau nửa hàm răng cũng mất luôn. Sau đó, tôi đi làm lại răng sứ lần hai, tưởng sẽ có một hàm răng đều đẹp hơn, nhưng khi sử dụng tôi chẳng ăn uống được gì, lúc nào cũng trong tình trạng thấp thỏm”.

Chọn nha khoa uy tín để trồng răng Implant

Mất răng lâu năm, xương hàm của cô Đào Nguyên bắt đầu tiêu dần, cộng thêm các bệnh lý răng miệng khác như viêm, hôi và thường xuyên đau buốt khiến cô khó chịu. Điều này cũng ảnh hưởng tiêu cực tới tinh thần của cô.

Video - Trồng răng Implant, thoát cảnh khổ sở suốt 6 năm Việc chưa lựa chọn đúng phương pháp trồng răng phù hợp khiến tình trạng mất răng ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của cô Đào Nguyên.

Sau khi tìm hiểu và được tư vấn, cô Đào Nguyên đã chọn phương pháp Implant. Tuy nhiên, như nhiều người mất răng khác, cô mong muốn tìm một nha khoa uy tín để trao gửi niềm tin.

Cô còn lo ngại và chưa an tâm sau khi tham khảo nhiều nha khoa. Lần trước, cô chỉ được tư vấn một phương pháp. Lần này, tiêu chí để lựa chọn nha khoa của cô là phải tư vấn rõ ràng, minh bạch và cam kết hiệu quả điều trị, đem lại cảm giác tin tưởng.

Cô cho biết: “Đi qua nhiều nha khoa nhưng không có cảm giác an tâm nên tôi cứ chần chừ. Vậy mà qua Dr. Care, gặp bác sĩ và phụ tá nói chuyện thấy gần gũi. Tôi được chăm sóc, quan tâm nên quyết định làm Implant”.

Dr. Care anh 1
Để yên tâm hơn, cô Đào Nguyên được trực tiếp kiểm tra loại trụ trước khi trồng răng Implant.

Trồng răng Implant có đau như bạn tưởng?

Trước khi trồng răng Implant, cô Đào Nguyên được bác sĩ thăm khám cẩn thận, tư vấn kỹ càng về tình trạng mất răng của mình. Với tình trạng mất răng quá lâu và răng sứ bị hư hại của cô, bác sĩ đã chỉ định trồng răng Implant toàn hàm all-on-4.

Một trong những những điều khiến nhiều người lo lắng trước khi bước vào ca trồng răng Implant là sợ đau. Cô Đào Nguyên cũng vậy. Tuy nhiên, cô cho biết: “Với tôi muốn đẹp là phải chịu đau, mà cái đau lúc mài răng sứ còn đáng sợ hơn. Nhưng biết ở Dr. Care trồng răng không đau, tôi tin và rất yên tâm”.

Các bác sĩ tại Dr. Care đã thực hiện trồng răng Implant toàn hàm cho cô Đào Nguyên. Trong suốt quá trình trồng răng, cô hầu như không có cảm giác đau, rất nhanh chóng và êm ái. Cô vui vẻ: “Đi trồng răng ở Dr. Care như đi spa vậy, tôi thấy rất thoải mái, vui vẻ, cảm giác dễ chịu hơn mài răng nhiều”.

Nhờ quy trình trồng răng Implant chuẩn y khoa, thiết bị y tế hiện đại, được thực hiện bởi bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, ca trồng răng Implant của cô Đào Nguyên được đảm bảo an toàn, chính xác. Cô đã có trải nghiệm trồng răng thật nhẹ nhàng tại Dr. Care.

Dr. Care anh 2
Hình ảnh răng trước và sau trồng Implant.

Những thay đổi tích cực sau khi trồng răng Implant

Với lộ trình trồng răng của mình, sau 3 tháng, cô Đào Nguyên đã có hàm răng sáng đẹp tự nhiên, chắc khỏe như răng thật. Nhờ vậy, cô có thể tự tin, cười rạng rỡ, thoải mái giao tiếp và ăn những món mình yêu thích.

Cô hài hước cho biết: “Nhiều người bảo trông tôi rất khác, nhìn trẻ hơn, và hỏi có phải tôi đi thẩm mỹ về không. Tôi chỉ có thể trả lời đúng là tôi đi thẩm mỹ, nhưng là thẩm mỹ răng”.

Dr. Care anh 3
Trồng răng Implant tại Dr. Care giúp khách hàng lấy lại nụ cười và sự tự tin vốn có.

Hiện tại, cô trẻ trung hơn, tinh thần cũng trở nên phấn chấn. Cô Đào Nguyên đã hiểu rõ đâu là phương pháp trồng răng tốt cho người trung niên mất răng hiện nay.

Răng Implant tồn tại lên đến 20 năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu được chăm sóc tốt. Là nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant cho người trung niên tại Việt Nam, Dr. Care cam kết sẽ đồng chăm sóc răng Implant cùng khách hàng trọn đời.

Dr. Care - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành cho người trung niên tại Việt Nam (Giấy phép hoạt động số 05791/HCM-GPHĐ)

ĐT: 0909478910; Website: drcareimplant.com

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm