Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Hùng, Văn Hoàng tỏa sáng khi thầy Park dự khán

Trước sự chứng kiến của huấn luyện viên Park Hang-seo, Trọng Hùng thi đấu nỗ lực và trở thành điểm sáng hiếm hoi của câu lạc bộ Thanh Hóa.

Trong Hung toa sang anh 1

Chiều 12/6, câu lạc bộ Thanh Hoá tiếp Sông Lam Nghệ An trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4 V.League 2020. Sau 3 thất bại liên tiếp, CLB Thanh Hóa đang khát điểm. Giữa hiệp 2, khi thế trận đang bế tắc, huấn luyện viên Nguyễn Thành Công tung Nguyễn Trọng Hùng vào sân làm “mũi khoan” bên cánh trái.

Trong Hung toa sang anh 2

Với thể lực sung mãn của người vừa vào sân, Trọng Hùng rất nỗ lực tranh cướp bóng. Khi đã bị ngã sau pha tranh chấp, Trọng Hùng cố nhoài người, đánh đầu trong tư thế nằm sấp để chuyền bóng vào trong. Rất tiếc, lực chuyền không đủ mạnh để đến chân đồng đội.

Trong Hung toa sang anh 3

Cầu thủ sinh năm 1997 cũng thể hiện khả năng bứt tốc tuyệt vời khi có pha chạy khoảng 30 m để cứu bóng trước khi đi hết đường biên dọc.

Trong Hung toa sang anh 4

Trước sự nguy hiểm của Trọng Hùng, Nguyễn Sĩ Nam buộc phải phạm lỗi để giành bóng. Tình huống đó không qua mắt được trọng tài Vũ Phúc Hoan, và Sĩ Nam đã phải nhận thẻ vàng.

Trong Hung toa sang anh 5

Trong khi đó, tân đội trưởng của Thanh Hoá - Hoàng Vũ Samson - có trận thi đấu mờ nhạt. Tình huống nguy hiểm nhất là pha đệm bóng cận thành nhưng không vượt qua được thủ môn Văn Hoàng.

Trong Hung toa sang anh 6

Trong hiệp 2, Samson có pha đi bóng thẳng vào trung lộ. Thay vì dứt điểm, anh lại chuyền không chính xác cho đồng đội.

Trong Hung toa sang anh 7

Bên kia chiến tuyến, Phan Văn Đức chơi mờ nhạt bởi sự theo kèm quá chặt chẽ của các hậu vệ Thanh Hoá. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường cho biết Sông Lam Nghệ An sẽ phải cải thiện hơn để không quá phụ thuộc vào Phan Văn Đức.

Trong Hung toa sang anh 8

Thủ môn Văn Hoàng tiếp tục có một ngày thi đấu xuất sắc. Đã 4 trận liên tiếp, anh giữ trắng lưới cho đội bóng quê nhà.

Trong Hung toa sang anh 9

Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng bác sĩ Choi có mặt để theo dõi trận đấu.

Trong Hung toa sang anh 10

Đây là trận đấu đầu tiên của ông Nguyễn Thành Công trên cương vị huấn luyện viên Thanh Hoá. Ông tỏ ra bằng lòng khi chấm dứt chuỗi trận toàn thua của đội nhà.


Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm