Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Hoàng và Văn Hậu trở lại tập luyện cùng tuyển Việt Nam

Chiều 28/8, việc Nguyễn Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu tham gia tập luyện cùng toàn đội có thể coi là dấu hiệu tích cực với tuyển Việt Nam trước trận gặp Thái Lan.

Van Hau chan thuong anh 1
Chiều 28/8, thầy trò HLV Park Hang-seo bước vào buổi tập thứ 2 tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Ngoại trừ Hà Minh Tuấn, các cầu thủ dính chấn thương như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng, Phạm Đức Huy và Nguyễn Anh Đức đã có thể trở lại tập luyện với toàn đội.
Van Hau chan thuong anh 2
Đầu buổi, ban huấn luyện cho các cầu thủ tập thăng bằng và kiểm soát bóng. Đôi cánh của tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019 bắt cặp với nhau ở bài tập này.
Van Hau chan thuong anh 3
Đội ngũ trợ lý của HLV Park Hang-seo giám sát từng học trò trong suốt buổi tập. Trọng Hoàng và Văn Hậu đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục trước trận gặp Thái Lan hôm 5/9. Bộ đôi này dính chấn thương ngay trước thềm đội tuyển tập trung, song vẫn có khả năng được ra sân thi đấu.
Van Hau chan thuong anh 4
Lương Xuân Trường cùng các đồng đội tỏ ra thích thú với bài tập thăng bằng. Không khí buổi tập diễn ra vui vẻ và thoải mái với nhiều tiếng cười.
Van Hau chan thuong anh 5
Sau đó, các cầu thủ được chỉ đạo thực hiện những bài tập phối hợp. Không chỉ giữ thăng bằng, kiểm soát bóng bằng chân và đầu cũng là các nội dung được ban huấn luyện tuyển Việt Nam lưu ý.
Van Hau chan thuong anh 6
Tranh chấp bóng bổng là một trong những nội dung của buổi tập chiều 28/8. Các cầu thủ ghép đôi cùng nhau với một người bật nhảy, một người tác động trên không. Bài tập này giúp học trò của HLV Park rèn luyện thăng bằng trong những tình huống không chiến.
Van Hau chan thuong anh 7
Ở phần sân còn lại, Đặng Văn Lâm cùng Nguyễn Tuấn Mạnh và Phạm Văn Cường tập luyện với HLV thủ môn của đội tuyển. Thủ thành Việt kiều đã trở về Việt Nam để hội quân cùng đồng đội sau thời gian thi đấu cho Muangthong United tại Thai League.
Van Hau chan thuong anh 8
Văn Lâm đang là sự lựa chọn số một trong khung gỗ của tuyển Việt Nam. Tại Thái Lan, cầu thủ này đang có phong độ ổn định, đóng góp lớn vào thành tích đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng của Muangthong United.
Van Hau chan thuong anh 9
Trong khi đó, hàng tiền vệ sẽ là sự cạnh tranh của nhiều cái tên chất lượng như Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy. Ngày 29/8, nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ trở về hội quân cùng đội tuyển sau trận bán kết lượt về AFC Cup liên khu vực với Altyn Asyr tại Turkmenistan.
Van Hau chan thuong anh 10
Theo quy định, kể từ buổi tập thứ 2, phóng viên chỉ được tác nghiệp trong 25 phút đầu. Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận ra quân tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vào ngày 1/9. 
Quế Ngọc Hải kể lại kỷ niệm đối đầu Chanathip Trả lời phỏng vấn chiều 28/8, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải kể lại ấn tượng khó quên của mình về ngôi sao tuyển Thái Chanathip Songkrasin.

Đến lúc bóng đá Việt Nam là thế lực trong khu vực

Phút 94 ở trận chung kết AFF Cup bóng đá nữ, Huỳnh Như ghi bàn thắng mang về chức vô địch cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang-seo cho tuyển Việt Nam thực hiện bài tập lạ

Chiều 27/8, đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan. Chiến lược gia người Hàn Quốc yêu cầu học trò nắm tay nhau dẫn bóng trên sân.


Thế Anh

Bạn có thể quan tâm