Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Hoàng tích cực tập luyện dù vắng mặt ở trận gặp Indonesia

Hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng vui vẻ và dành sự tập trung cao trong các buổi tập của tuyển Việt Nam trước trận gặp Indonesia.

trong hoang nghi tran gap Indonesia anh 1

Trọng Hoàng sẽ không được HLV Park Hang-seo đăng ký trong danh sách 23 cầu thủ thi đấu trận gặp Indonesia. Cầu thủ của Viettel nhận 2 thẻ vàng ở các trận gặp Malaysia và Thái Lan vào năm 2019.

trong hoang nghi tran gap Indonesia anh 2

Dù không thi đấu ở lượt trận ngày 7/6, Trọng Hoàng luôn trong tư thế sẵn sàng. Anh hoàn thành đủ giáo án, không phải tập riêng, luôn vui vẻ và hòa đồng với các cầu thủ trẻ trong đội như Nguyễn Hoàng Đức (trái) hay Bùi Hoàng Việt Anh (phải).

trong hoang nghi tran gap Indonesia anh 3

Cầu thủ mang áo số 8 đã ở tuổi 32, nhưng thể lực và sự chuyên nghiệp của anh luôn nhận được ông Park đánh giá cao. Việc thiếu vắng Hoàng "Bò" chắc chắn làm ảnh hưởng đến toan tính của HLV trưởng tuyển Việt Nam.

trong hoang nghi tran gap Indonesia anh 4

Một trong những người có thể thay Trọng Hoàng ở trận đấu sắp tới là Vũ Văn Thanh (trái) của HAGL. Văn Thanh trẻ hơn và cũng đang có phong độ tốt ở CLB và cũng là phương án tối ưu cho cánh phải.

trong hoang nghi tran gap Indonesia anh 5

Trước khi lên tuyển tập trung, cầu thủ người Nghệ An được CLB Viettel chẩn đoán phải nghỉ từ 6-8 tuần vì rách cơ tứ đầu đùi trái. Tuy nhiên, bác sĩ đội tuyển khẳng định anh nghỉ khoảng 2 tuần. Và thực tế là Hoàng trở lại đúng dự đoán.

trong hoang nghi tran gap Indonesia anh 6

Một sự vắng mặt khác ở trận đấu gặp Indonesia nhiều khả năng là Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ sinh năm 1999 được PVF khuyến nghị tăng dần thời gian phục hồi trở lại trước khi thi đấu chính thức. Ông Park mới dùng anh ít phút trong 3 trận giao hữu vừa qua.

trong hoang nghi tran gap Indonesia anh 7

Trong buổi tập tối 5/6, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh gặp chút rắc rối với chiếc áo theo dõi thông số GPS. Trước buổi tập, anh cho biết trận gặp Indonesia sẽ khó khăn cho tuyển Việt Nam.

trong hoang nghi tran gap Indonesia anh 8

Để các cầu thủ không gặp vấn đề khi trong điều kiện thời tiết khó chịu, oi bức vào lúc 20h30, ông Park Hang-seo đề nghị HLV thể lực Park Sung-gyun cho đội khởi động bằng các bài tập nhẹ, đỡ mất sức và tạo không khí vui vẻ.

trong hoang nghi tran gap Indonesia anh 9

Buổi tập của tuyển Việt Nam được người của LĐBĐ châu Á giám sát chặt chẽ. Họ không cho cầu thủ, thành viên ban huấn luyện tiếp xúc ngoài vùng "bong bóng" để hạn chế lây nhiễm Covid-19.

trong hoang nghi tran gap Indonesia anh 10
Phan Văn Đức: 'Phong độ của tôi chưa tốt' Trở lại đội tuyển sau thời gian dài vắng mặt, Phan Văn Đức cho biết sẽ nỗ lực để tìm cơ hội thi đấu trong bối cảnh hàng công của HLV Park có rất nhiều cầu thủ giỏi.

Quy tắc 'bong bóng' để bảo vệ tuyển Việt Nam

Một khái niệm mới được áp dụng khi các đội tuyển tham dự vòng loại World Cup 2022 trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát.

Ba điểm yếu của tuyển Thái Lan

Tờ báo Thái Lan Sanook có bài viết chỉ ra những điểm yếu mà đội nhà đã thể hiện trong trận hòa 2-2 với Indonesia hôm 3/6.

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Quang Thịnh (từ Dubai)

Bạn có thể quan tâm