Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Hoàng chấn thương vẫn cố truyền đạt chiến thuật cho đồng đội

Trọng Hoàng sớm rời sân vì chấn thương, nhưng vẫn cố để truyền đạt chiến thuật đến các đồng đội trong trận hòa trước CLB TP.HCM tại vòng 11, V.League 2021.


trong hoang anh 1

Chuyến làm khách trên sân Thống Nhất, Trọng Hoàng cùng các đồng đội thể hiện rõ khao khát giành trọn 3 điểm để san bằng điểm số với HAGL trên bảng xếp hạng.

trong hoang anh 2

Sai lầm của Bùi Tiến Dũng ở phút 17 khiến CLB TP.HCM ôm hận. Chỉ với một đường chuyền vượt tuyến, Viettel đưa bóng vào khu vực 16,5 m đối phương. Bruno Matos thoát xuống và ghi bàn mở tỷ số 1-0.

trong hoang anh 3

May mắn đã không đứng về tiền vệ xứ Nghệ sớm phải rời sân trong hiệp 1 khi bị chấn thương.

trong hoang anh 4

Vắng Trọng Hoàng trong đội hình đã ảnh hưởng rất nhiều đến lối đá của Viettel trong phần còn lại của trận đấu. Chủ nhà TP.HCM chủ động dâng cao đội hình, khoét sâu vào hành lang cánh phải nơi thiếu vắng cầu thủ số 8.

trong hoang anh 5

Tấn công dồn dập và điều gì đến cũng phải đến, từ pha đá phạt góc, Sầm Ngọc Đức tung cú sút dội cột Viettel. Bóng nẩy đến vị trí Patrck đứng sẵn, và ngoại binh của đội khách dễ dàng đệm bóng vào khung thành gỡ hoà 1-1 cho đội nhà.

trong hoang anh 6

Sau khi Patrick ghi bàn, sự chủ động quay trở lại với CLB TP.HCM. Đội chủ nhà tấn công hứng khởi và tạo thêm cơ hội. Trọng Hoàng đứng ngồi không yên trong khu vực cabin, tiền vệ số 8 thường xuyên phải đứng dậy để truyền đạt chiến thuật đến các đồng đội phía trong sân.

trong hoang anh 7

CLB TP.HCM chiếm lại thế trận và nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công, nhưng không thể ghi thêm bàn.

trong hoang anh 8

CLB Viettel nên tự trách mình khi hàng công đã có một ngày khá vô duyên khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho đến hết trận đấu, với kết quả này CLB Viettel hụt hơi trong cuộc đua vô địch. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang kém HAGL 2 điểm và chơi nhiều hơn đối thủ một trận.

Highlights CLB Viettel rơi chiến thắng trước đội TP.HCM Tối 27/4, CLB Viettel vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Bruno Matos, nhưng để tân binh Patrick của đội TP.HCM gỡ hòa 1-1 trong trận đấu tại vòng 11 V.League 2021.

Quế Ngọc Hải đòi khiếu nại trọng tài

Trung vệ của CLB Viettel không hài lòng với quyết định cho đội CLB TP.HCM hưởng quả phạt góc, dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 của tiền đạo Patrick Da Silva.

HLV Polking: 'Bùi Tiến Dũng sẽ còn chơi tốt hơn'

Ông Alexandre Polking chấp nhận rủi ro để Bùi Tiến Dũng hòa nhập sau thời gian dài không thi đấu.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm