Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Đại tái hiện đường chuyền của Ronaldinho trước Khánh Hòa

Tiền vệ sinh năm 1997 có màn trình diễn tốt và đóng góp một pha lập công vào chiến thắng 2-0 của CLB Viettel trước đội Khánh Hòa tại vòng 17 V.League 2019 tối 21/7.

V.League 2019,  Viettel vs Khanh Hoa,  Trong Dai U23 Viet Nam,  vong loai World Cup 2022 anh 1
Cuộc đối đầu trên sân vận động Hàng Đẫy có sự góp mặt của HLV Park Hang-seo cùng một số trợ lý. Họ sẽ di chuyển đến Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF vào hôm nay (22/7), để chuẩn bị cho đợt tập trung ngắn hạn lần hai của đội tuyển U23 Việt Nam.
V.League 2019,  Viettel vs Khanh Hoa,  Trong Dai U23 Viet Nam,  vong loai World Cup 2022 anh 2
Là đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng V.League 2019, Khánh Hòa vẫn đang chứng tỏ sự khó chịu của mình ở những trận đấu gần đây. Tiêu biểu nhất là trận hòa 2-2 trước nhà đương kim vô địch CLB Hà Nội và chiến thắng tối thiểu trên sân của đội Bình Dương ở vòng đấu trước.
V.League 2019,  Viettel vs Khanh Hoa,  Trong Dai U23 Viet Nam,  vong loai World Cup 2022 anh 3
Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại được HLV Nguyễn Hải Biên điền tên vào đội hình xuất phát. Anh cùng Nguyễn Hoàng Đức là đối tác ăn ý ở khu vực trung tuyến của CLB Viettel. Sở trường của tiền vệ sinh năm 1997 này là những pha bóng kỹ thuật, loại bỏ cùng lúc nhiều cầu thủ đối phương và nhãn quan chiến thuật tốt.
V.League 2019,  Viettel vs Khanh Hoa,  Trong Dai U23 Viet Nam,  vong loai World Cup 2022 anh 4
Bên cạnh đó, Trọng Đại cũng không ngại va chạm và tranh chấp với các đối thủ ở giữa sân. Sau khoảng thời gian có phần "chìm xuống" khi trở về từ VCK U23 châu Á 2018 được tổ chức tại Thường Châu, tiền vệ này đang dần lấy lại phong độ và niềm tin nơi người hâm mộ.
V.League 2019,  Viettel vs Khanh Hoa,  Trong Dai U23 Viet Nam,  vong loai World Cup 2022 anh 5
Ở hiệp hai, cầu thủ này khiến các cổ động viên có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy phải trầm trồ khi tái hiện đường chuyền kiểu "lườm rau gắp thịt" sở trường của cựu danh thủ Ronaldinho. Tuy nhiên, ở buổi họp báo sau trận, HLV Hải Biên thừa nhận Trọng Đại là cầu thủ có tố chất, song cần tiết chế những pha bóng rườm rà để đạt hiệu quả cao hơn.
V.League 2019,  Viettel vs Khanh Hoa,  Trong Dai U23 Viet Nam,  vong loai World Cup 2022 anh 6
Phút 63, xuất phát từ cú sút đập người cầu thủ đối phương của tân binh Bruno Cantanhede, Trọng Đại bắt volley đẹp mắt bằng chân trái ngoài vùng cấm, mở tỷ số cho CLB Viettel. Thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh bên phía CLB Khánh Hòa đã đứng chôn chân trong tình huống này.
V.League 2019,  Viettel vs Khanh Hoa,  Trong Dai U23 Viet Nam,  vong loai World Cup 2022 anh 7
Bên cạnh Trọng Đại, Nguyễn Trọng Hoàng cũng là một trong những nhân tố được đánh giá cao ở CLB Viettel. Cầu thủ người Nghệ An sở hữu tốc độ, nền tảng thể lực sung mãn và có thể thi đấu ở nhiều vị trí. Trong phần lớn thời gian của trận đấu, Trọng Hoàng chơi bên cánh phải, nhưng anh đôi lúc vẫn bó vào trung lộ hoặc thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự.
V.League 2019,  Viettel vs Khanh Hoa,  Trong Dai U23 Viet Nam,  vong loai World Cup 2022 anh 8
Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng có một trận đấu tròn vai ở vai trò chỉ huy hàng phòng ngự. Những pha bóng tấn công của đội khách chủ yếu hướng tới vị trí của Patiyo Tambwe và Youssouf Toure. Tuy nhiên, không cầu thủ nào bên phía CLB Khánh Hòa có thể tận dụng thành công những cơ hội ít ỏi được tạo ra.
V.League 2019,  Viettel vs Khanh Hoa,  Trong Dai U23 Viet Nam,  vong loai World Cup 2022 anh 9
Trái lại, tân binh Bruno có một ngày thi đấu năng nổ trên hàng công của CLB Viettel. Tiền đạo người Brazil tích cực chạy chỗ và di chuyển qua lại giữa các vị trí trong suốt trận đấu. Anh là chủ nhân bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 ở phút 83 cho CLB Viettel sau đường chuyền như đặt của tân binh Jean Carlo Goncalves.
V.League 2019,  Viettel vs Khanh Hoa,  Trong Dai U23 Viet Nam,  vong loai World Cup 2022 anh 10
Với kết quả này, thầy trò HLV Hải Biên tạm đứng thứ 7 với 23 điểm trong khi đối thủ Khánh Hòa tiếp tục ngụp lặn dưới đáy bảng xếp hạng V.League 2019. Ở vòng 18 vào tối 28/7, CLB Viettel sẽ tiếp đón đội Quảng Nam trên sân nhà.
Highlights V.League: CLB Viettel 2-0 CLB Khánh Hòa Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại để lại dấu ấn với cú volley đẹp mắt mở tỷ số cho CLB Viettel trong trận thắng đội khách Khánh Hòa 2-0 tại vòng 17 V.League diễn ra tối 21/7.

HLV đội Khánh Hòa tiết lộ cầu thủ ức chế với trọng tài

Huấn luyện viên (HLV) Võ Đình Tân của đội Khánh Hòa cho biết các cầu thủ của ông bị ức chế khi trọng tài Đỗ Thành Đệ được giao điều khiển trận làm khách trước Viettel.

Quang Hải được nhắc nhở riêng sau hơn 3 tháng mới ghi bàn

Ấn định chiến thắng đậm đà 4-1 cho CLB Hà Nội trên sân của Sài Gòn, Quang Hải được HLV Chu Đình Nghiêm họp tại chỗ.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm