Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Đại phải chờ thêm để biết rõ mức độ chấn thương

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại vẫn chưa biết mức độ tổn thương ở đầu gối phải trong trận thắng U22 Trung Quốc hôm 8/9.

Trọng Đại ra quân trong đội hình chính thức của U22 Việt Nam khi đá giao hữu với U22 Trung Quốc ở thành phố Vũ Hán. Tiền vệ của CLB Viettel đá cặp ở khu trung tuyến cùng đội trưởng Triệu Việt Hưng.

Chỉ 16 phút sau khi bóng lăn, Trọng Đại đã xin phép rời sân do đau đầu gối phải. Trong một pha tranh chấp với cầu thủ Trung Quốc, đầu gối của cầu thủ sinh năm 1997 có lẽ bị tái phát chấn thương.

u22 viet nam anh 1
Trọng Đại chỉ có 16 phút thể hiện trong trận thắng U22 Trung Quốc 2-0. Đồ họa: Minh Phúc.

Chấn thương không cần thiết phải nhập viện kiểm tra ngay nên Trọng Đại được các bác sĩ chườm đá và băng bó. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Hy vọng là không quá tệ" và nhận được nhiều sự động viên của bạn bè.

Ngay sáng hôm sau, U22 Việt Nam phải thu dọn hành lý về nước. Đi cùng tuyển U22 còn có bác sĩ Choi Ju-young nên các chấn thương của cầu thủ luôn được tư vấn.

Phía đội tuyển cho biết Trọng Đại về Việt Nam rồi mới tiến hành chụp MRI để đánh giá đúng mức độ chấn thương. Ngày 10/9, tiền vệ này sẽ đến bệnh viện cùng bác sĩ để kiểm tra chấn thương.

Trọng Đại là một trong những nhân tố ưa thích của HLV Park Hang-seo. Anh sở hữu chiều cao lý tưởng 1,84 m. SEA Games 30 ở Philippines có ý nghĩa quan trọng với anh bởi đây là lần đầu cũng như lần cuối anh có thể tham dự.

Trở về sau chuyến đi Trung Quốc, Trọng Đại tiếp tục cùng Viettel FC hoàn thành 4 vòng đấu còn lại của V.League. Từ đầu mùa, Đại đã chơi 17 trận và ghi 2 bàn cho đội bóng áo lính.

Viettel đã rớt xuống vị trí 11 và cách nhóm hai đội có nguy cơ hạng chỉ 2 điểm. Không có Trọng Đại sẽ là một tổn thất lớn cho HLV Nguyễn Hải Biên.

Tiến Linh phiên bản chưa hoàn chỉnh của HLV Park Hang-seo

Nguyễn Tiến Linh không để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu với Thái Lan nhưng lại lặp cú đúp và tỏa sáng ở trận thắng 2-0 trước U22 Trung Quốc.

U22 Việt Nam tri ân cổ động viên sau trận thắng Trung Quốc Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã tới khu vực khán đài để gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam khi cổ vũ cho đội giành chiến thắng 2-0 trước U22 Trung Quốc.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm