Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Đại hóa thiếu nữ giao lưu cùng học sinh giỏi

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại "quẩy" nhiệt tình khi giả gái giao lưu cùng các em học sinh giỏi tại một sự kiện nội bộ.

U23 Viet Nam anh 1
Chiều 24/7, dàn hảo thủ của CLB Viettel không góp mặt ở trận giao hữu với U23 Việt Nam mà tham gia một sự kiện nội bộ tại đại bản doanh.
U23 Viet Nam anh 2
Tiền vệ Trọng Đại hóa thân thành thiếu nữ trong một mini game. Màn hóa trang và "quẩy" của tiền vệ U23 Việt Nam khiến nhiều em nhỏ thích thú.
U23 Viet Nam anh 3
Trung vệ Đức Chiến với tạo hình duyên dáng cũng gây nhiều tiếng cười cho những người tham gia sự kiện. Cầu thủ sinh năm 1998 cũng là một trong những lựa chọn được thầy Park lưu tâm cho chiến dịch SEA Games 30.
U23 Viet Nam anh 4
Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải so tài cao thấp trong màn oẳn tù tì. Trong mùa giải 2019, Tiến Dũng được chọn là đội trưởng CLB Viettel còn Quế Ngọc Hải là sự bổ sung chất lượng, tăng thêm chất thép cho đội bóng "Hậu duệ Thể Công".
U23 Viet Nam anh 5
Trọng Đại đang dần lấy lại phong độ sau thời gian chấn thương và không đảm bảo thể lực. Anh mới có bàn thắng đẹp mắt tại vòng 17 V.League 2019, giúp CLB Viettel giành chiến thắng 2-0 trước Khánh Hòa.
U23 Viet Nam anh 6
Tiến Dũng trong vòng vây của fan nhí. Trung vệ đội tuyển Việt Nam trở thành lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang-seo từ ngày ông đến Việt Nam làm việc. 
U23 Viet Nam anh 7
Bộ tứ tuyển thủ của CLB Viettel. Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Ngọc Hải và Hoàng Đức là những nhân tố quan trọng của đội bóng áo lính tại V.League 2019. Họ góp phần không nhỏ vào vị trí thứ 7 của Viettel sau vòng 17.
U23 Viet Nam anh 8
Trọng Đại và Đức Chiến được nhiều CĐV Viettel kỳ vọng sẽ có tên tham dự SEA Games 30 sắp tới. Cả hai đang dần cải thiện về chuyên môn cũng như thể lực và liên tục được xếp đá chính tại đấu trường V.League trong nhiều vòng đấu đã qua.
Highlights V.League: CLB Viettel 2-0 CLB Khánh Hòa Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại để lại dấu ấn với cú volley đẹp mắt mở tỷ số cho CLB Viettel trong trận thắng đội khách Khánh Hòa 2-0 tại vòng 17 V.League diễn ra tối 21/7.

Đỗ Hải

Ảnh: Viettel FC

Bạn có thể quan tâm