Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trốn cảnh sát, nghi can tông chết bé gái gốc Việt

Trong khi chạy trốn xe cảnh sát, một nghi can ma túy đã đâm vào chiếc xe tải nhỏ ở thành phố Westminster, Mỹ, khiến một cô bé gốc Việt thiệt mạng.

Theo CBS Los Angeles, cảnh sát đã phát hiện Aleksandar Apostoloic- kẻ bị truy nã về tội buôn bán ma túy và những vi phạm liên quan đến vũ khí vào khoảng 6h chiều (theo giờ địa phương) hôm 3/4 tại một tín hiệu giao thông gần công viên Sigler Park, thành phố Westminster, quận Cam, Mỹ.

Bé gái gốc Việt Vivian Nguyen. Ảnh: ocregister.
Bé gái gốc Việt Vivian Uyen Nguyen. Ảnh: ocregister.

Khi cảnh sát tiếp cận gần đối tượng, Apostoloic đã lái chiếc xe Chevrolet Suburban đâm vào xe cảnh sát và bỏ trốn. Cuộc rượt đuổi chỉ kết thúc sau khi tên này lái xe tông ngang hông một chiếc xe tải nhỏ chở 3 mẹ con gốc Việt. Ngay sau đó, tên Apostoloic bỏ trốn khỏi hiện trường.

Bé gái Vivian Uyen Nguyen, 12 tuổi, học sinh lớp 7 của trường trung học Johnson, thành phố Westminster, đã chết sau khi cấp cứu tại bệnh viện. Mẹ của bé và anh trai 13 tuổi, đang trong tình trạng nguy kịch. Vụ tai nạn cũng khiến một nhân viên cảnh sát trên xe tuần tra bị thương nhẹ.

“Đây là một sự mất mát đau thương của trường và cộng đồng chúng ta”, bà Andre Illig, hiệu trưởng trường Johnson chia sẻ với CBS Los Angeles.

Cảnh sát đã phát hiện và bắt giữ tên Apostoloic ở sân sau của một ngôi nhà vào rạng sáng hôm 4/4 sau khi một người phụ nữ gọi điện cho 911 thông báo, bà trông thấy một người đàn ông lẻn vào trong ngôi nhà của bà.

Trung sĩ Cameron Knauerhaze thuộc lực lượng cảnh sát thành phố Westminster cho hay, tên Apostoloic sẽ bị buộc tội giết người, sử dụng vũ khí nguy hiểm, trốn chạy nhân viên, vi phạm luật súng và buôn lậu ma túy.

Công viên Sigler Park tại quận Cam nằm trong khu dân cư có nhiều người Việt cư ngụ. 

 

 

 

http://laist.com/2014/04/04/driver_fleeing_from_police_kills_12.php

Hải Anh

Bạn có thể quan tâm