Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe hơi vượt bên phải, 16 người trên xe bus chết

Một xe bus tại Malaysia lật ngửa do tài xế tránh một ô tô vượt lên từ bên phải vào tối 29/3. Ít nhất 16 người trên xe bus tử vong vì vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra ở km 164 trên xa lộ Bắc - Nam vào 21h44 hôm 29/3 theo giờ địa phương. Trong lúc xe bus đang di chuyển, một ô tô 4 bánh bất ngờ vượt lên từ bên phải khiến tài xế hoảng hốt và đánh tay lái mạnh. Do chuyển hướng đột ngột, xe bus lật nhào khiến 16 người tử vong, 6 người bị thương nặng. 8 người khác, bao gồm hai tài xế của xe bus, bị thương nhẹ, Malay Mail đưa tin.

Ảnh minh họa: blogspot.com

Ông Shafien Mamat, cảnh sát trưởng quận Seberang Perai Selatan, đã công bố kết quả điều tra sơ bộ. Các điều tra viên nói người điều khiển ô tô vượt bên phải là một người đàn ông trong độ tuổi tứ tuần. Anh ta đã rời khỏi xe ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra. 

"Chúng tôi vẫn chưa xác định được danh tính của người đàn ông, nhưng chúng tôi tin đó là một người Malaysia", Mamat nói.

Vị cảnh sát trưởng thông báo chân của hai hành khách gãy sau khi họ mắc kẹt trên xe bus. Những người còn lại hứng chịu những vết cắt và vết bầm dập.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm