Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trộm tiền ở Hà Tĩnh rồi rủ bạn vào TP.HCM tiêu xài

Sau khi phá két sắt nhà dân trộm tiền cùng tài sản có giá trị hơn 220 triệu đồng, Nam gọi điện rủ Hòa cùng nhau vào TP.HCM tiêu xài tài sản cuỗm được.

Công an thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, có quyết định khởi tố bị can, tạm giam Trần Ngọc Nam (35 tuổi, trú thị xã Kỳ Anh) về tội Trộm cắp tài sản.

Cơ quan điều tra cũng bắt giam Phan Văn Hòa (32 tuổi, trú huyện Kỳ Anh) để làm rõ hành vi Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

trom cap,  pha ket sat,  bo tron,  Ha Tinh anh 1
Nghi phạm 

Phan Văn Hòa (trái) và Trần Ngọc Nam tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Chiều 12/9, Nam thấy một hộ dân ở xã Thuận Lộc không có người ở nhà nên lẻn vào trong rồi phá két sắt trộm 146 triệu đồng, 300 USD, một máy tính xách tay cùng nhiều vàng và dây chuyền bạc, tổng giá trị tài sản hơn 200 triệu đồng.

Trộm xong, người đàn ông 35 tuổi gọi cho Hòa rồi cả hai vào TP.HCM tiêu xài số tài sản trộm được.

Quá trình điều tra, cảnh sát lần ra tung tích của Nam và Hòa khi đang trốn ở quận 12, nên bắt giữ. Công an cho biết Nam có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Còn Hòa nằm trong diện quản lý của chính quyền địa phương vì nhân thân xấu.

Tìm thấy thi thể 9X bị sóng cuốn mất tích khi du lịch

Thi thể nam thanh niên được tìm thấy cách nơi bị sóng nhấn chìm khoảng 200 m. Cơ quan chức năng đã bàn giao nạn nhân cho người thân đưa về quê lo hậu sự.

Phạm Trường

Bạn có thể quan tâm