Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy thi thể 9X bị sóng cuốn mất tích khi du lịch

Thi thể nam thanh niên được tìm thấy cách nơi bị sóng nhấn chìm khoảng 200 m. Cơ quan chức năng đã bàn giao nạn nhân cho người thân đưa về quê lo hậu sự.

Lãnh đạo UBND xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, xác nhận thông tin trên và cho biết nạn nhân tên Trần Lê Sỹ Liêm (23 tuổi, quê An Giang) được tìm thấy lúc 8h ngày 24/9.

Trước đó, sáng 22/9, nhóm 16 thanh niên vừa tốt nghiệp đại học ở TP.HCM tổ chức đi chơi ở biển Hòn Gầm, xã Vạn Thạnh. Một số thành viên trong nhóm xuống biển tắm và 4 người không may bị sóng cuốn trôi.

Nghe tiếng tri hô, người dân gần đó kịp cứu sống 2 nạn nhân. Đến chiều cùng ngày, lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể Phạm Thị Thu Hà (22 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM).

Lãnh đạo UBND xã Vạn Thạnh cho biết khu vực biển Hòn Gầm không kinh doanh du lịch, nhưng phong cảnh đẹp nên nhiều người đến tham quan, tắm biển.

“Sắp tới nếu biển động, sóng to chúng tôi cho cắm biển cảnh báo tránh trường hợp du khách đến đây chơi và xuống tắm”, vị lãnh đạo xã nói.

Du khach di phuot bi duoi nuoc o Khanh Hoa anh 1

Xã Vạn Thạnh (phần khoanh đỏ), huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

 

Nhóm sinh viên TP.HCM bị sóng cuốn mất tích ở Khánh Hòa

4 người trong nhóm sinh viên ở TP.HCM ra vùng biển Hòn Gầm ở huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) vui chơi, tắm biển thì bị sóng cuốn.



An Bình

Bạn có thể quan tâm