Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm người tìm kiếm cháu trai 10 tuổi mất tích

Công an tỉnh Bình Phước ngày 22/9 tăng cường lực lượng để tìm kiếm cháu trai 10 tuổi mất tích chiều hôm trước. Chiều cùng ngày, thi thể em được tìm thấy.

Chiều 22/9, cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước đã tìm thấy thi thể cháu Điểu Minh Khải (10 tuổi).

Ông Điểu Thanh, Trưởng thôn Sơn Hòa, xã Thọ Sơn, huyện Bù Đăng xác nhận thông tin trên và cho biết thi thể cháu Khải được tìm thấy tại suối Đăk Wâr (thuộc thôn Sóc Đăng Srây, xã Đoàn Kết), cách nhà hơn 20 km. Hiện, thị thể cháu Khải đang được di chuyển về bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Sáng cùng ngày, nhiều lực lượng được huy động tiếp tục tìm kiếm cháu Khải.

Cháu Điểu Minh Khải là con chị Lâm Thị Nương, ở thôn Sơn Hòa.

Chau trai 10 tuoi mat tich o Binh Phuoc anh 1

Cơ quan chức năng và người dân tìm kiếm cháu Khải. Ảnh: Lê Ngân.

Khoảng 17h ngày 21/9, sau khi sang nhà bạn chơi cháu Khải không thấy trở về. Lo lắng, người nhà đi tìm nhưng không có kết quả. Thời điểm cháu Khải mất tích ở thôn mưa rất to. Nhiều người thấy cháu chạy theo con mương trong thôn để tìm dép bị nước cuốn trôi. Sau đó không ai thấy cháu nữa.

Nhận tin báo, trong chiều và đêm ngày 21/9, Ban điều hành thôn Sơn Hòa và xã Thọ Sơn đã huy động toàn lực lượng đi tìm cháu Điểu Minh Khải nhưng không có kết quả.

Buổi sáng định mệnh ở lòng hồ thủy điện Thác Mơ

Ba học sinh tử nạn khi chiếc thuyền gỗ đắm trên hồ thủy điện Thác Mơ. Tai nạn thương tâm khiến nhân chứng và những người thoát nạn ám ảnh.

Lê Ngân

Bạn có thể quan tâm