Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trợ lý U23 Việt Nam do thám buổi họp báo của Indonesia

Huấn luyện viên Park Hang-seo cử 2 trợ lý ở lại nghe buổi họp báo của người đồng hương Shin Tae-yong vào sáng 5/5 tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Trợ lý Ngô Tuấn Vinh và trợ lý người Hàn Quốc tên Woo Yong-hee được phân công nhiệm vụ ở lại dự họp báo của U23 Indonesia. Nhà cầm quân người Hàn Quốc kết thúc phần trả lời báo chí và nhanh chóng chỉ định người ở lại sau khi ông đi ra khỏi phòng họp báo.

Ban đầu, ông Park muốn HLV thể lực Park Sung-gyun ở lại cùng trợ lý Tuấn Vinh nhưng sau đó đổi ý. Một trợ lý người Việt Nam và một người Hàn Quốc ở lại để nắm bắt thông tin của Indonesia và xem cách đối thủ chia sẻ gì trước trận đấu.

tro ly ong park do tham indonesia anh 1

Trợ lý Tuấn Vinh (trái) và Woo Yong-hee ra về khi ông Shin Tae-yong rời đi. Ảnh: Quang Thịnh.

Cả 2 trợ lý đều chăm chú theo dõi phần trả lời của ông Shin Tae-yong. Các ý của ông Shin đều được 2 trợ lý ghi chú để báo cáo lại cho HLV trưởng Park Hang-seo. Ngay sau khi buổi họp báo của Indonesia kết thúc, 2 người rời đi.

HLV Park gặp ông Shin bên ngoài phòng họp báo sau khi giao việc cho 2 trợ lý. Cả 2 có cuộc trao đổi ngắn và chào hỏi bên ngoài. Ban tổ chức không có chương trình bố trí cho các HLV bắt tay nhau trước trận.

Trong buổi họp báo này, các HLV sẽ có 15 phút để trao đổi với báo chí trước lượt trận đầu vào ngày 6/5. Ông Park và HLV Shin nhận được nhiều câu hỏi nhất. Trong khi đó, HLV Fabio Magrao của Timor-Leste chia sẻ nhiều nhất.

Hai năm trước ở SEA Games 30 tại Philippines, tất cả HLV mỗi bảng đấu đều trả lời cùng lúc. Tuy nhiên, việc đó lại không thể có sự tập trung nhiều nhất cho từng HLV và lực lượng của mỗi đội so với việc từng HLV trả lời.

Sau khi hoàn tất phần họp báo của mình, HLV Shin nhanh chóng rời khách sạn để ra sân thi đấu Việt Trì cùng các học trò. Theo lịch của ban tổ chức, U23 Indonesia có buổi đi bộ trên sân lúc 12h. U23 Indonesia sẽ thi đấu mà không có buổi tập làm quen sân.

Sân Việt Trì sắp đón 20.000 khán giả ở trận U23 Việt Nam - Indonesia Sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) sẵn sàng cho ngày ra quân của U23 Việt Nam gặp Indonesia vào tối 6/5. 20.000 vé được ban tổ chức bán hết trong thời gian ngắn.
tro ly ong park do tham indonesia anh 2

HLV Park chú trọng sự an toàn và đa nhiệm ở SEA Games

Bản danh sách rút gọn 21 cầu thủ cho thấy tư duy nhất quán của huấn luyện viên Park Hang-seo khi chọn người là an toàn và đa nhiệm.

HLV Shin: 'Tôi không xấu hổ dù thua ông Park'

Nhà cầm quân người Hàn Quốc coi trọng nhất trận gặp chủ nhà Việt Nam và muốn có lợi thế ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

HLV Park: 'Tôi muốn giành HCV SEA Games để chia tay U23 Việt Nam'

U23 Việt Nam chuẩn bị bước vào trận "chung kết bảng A" gặp Indonesia tối 6/5. Ông Park tỏ ra quyết tâm và đặt mục tiêu cao với lực lượng 20 cầu thủ.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm