Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trợ lý HLV đội TP.HCM bật khóc sau trận thua CLB Hà Nội

Tối 27/10, thất bại 0-3 trên sân Hàng Đẫy trước CLB Hà Nội đã chấm dứt hy vọng giành danh hiệu Cúp Quốc gia 2019 của TP.HCM sau một mùa giải thi đấu vượt kỳ vọng.

Ha Noi vao chung ket cup Quoc gia anh 1
Sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, ban huấn luyện và các cầu thủ TP.HCM di chuyển đến khu vực dành cho cổ động viên đội khách trên sân Hàng Đẫy để tri ân người hâm mộ. Trợ lý Yang Jae-mo không thể kiềm chế cảm xúc và bật khóc ngay trên đường đi.
Ha Noi vao chung ket cup Quoc gia anh 2
Anh gục đầu vào một ngoại binh của CLB trong sự thất vọng. HLV Chung Hae-seong an ủi người trợ lý trước khi yêu cầu toàn đội di chuyển đến khu vực nhận huy chương đồng dành cho đội về thứ ba ở cúp quốc gia.
Ha Noi vao chung ket cup Quoc gia anh 3
Đương kim á quân V.League 2019 giành danh hiệu đồng hạng ba với CLB Bình Dương ở đấu trường cúp quốc gia. Ở trận đấu cùng ngày, "lão tướng" Nguyễn Anh Đức cùng các đồng đội đã để thua Quảng Nam với tỷ số 1-2 trên sân nhà. 
Ha Noi vao chung ket cup Quoc gia anh 4
HLV Park Hang-seo dự khán trận đấu và xuống sân bắt tay với người đồng hương. Trận đấu trên sân Hàng Đẫy có sự góp mặt của nhiều tuyển thủ quốc gia, những người sẽ hội quân vào hôm sau để chuẩn bị cho trận đấu gặp UAE và Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.
Ha Noi vao chung ket cup Quoc gia anh 5
Nhiều cầu thủ TP.HCM tỏ ra thất vọng với kết quả của trận đấu. Tuy nhiên, cũng có những thành viên sớm vượt qua thất bại, tiến đến khán đài để chụp ảnh cùng gia đình và người hâm mộ.
Ha Noi vao chung ket cup Quoc gia anh 6
CLB Hà Nội không thể hiện thực hóa mục tiêu vô địch AFC Cup sau khi để thua April 25 ở chung kết liên khu vực. Trong khi đó, TP.HCM thất bại trong việc giành chức vô địch V.League 2019. Do đó, cả hai đội đều thể hiện quyết tâm ngay từ những phút đầu ở trận bán kết Cúp Quốc gia.
Ha Noi vao chung ket cup Quoc gia anh 7
Những pha va chạm liên tiếp xảy ra trên sân. Nguyễn Thành Chung là cầu thủ đầu tiên phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. Trọng tài Nguyễn Đình Thái phải rút ra tổng cộng 7 tấm thẻ vàng dành cho cầu thủ đôi bên trong cả trận. 
Ha Noi vao chung ket cup Quoc gia anh 8
Trận đấu càng trở nên căng thẳng sau khi Pape Omar Faye ghi bàn mở tỷ số gây tranh cãi cho CLB Hà Nội ở phút 35. Các cầu thủ TP.HCM khiếu nại trọng tài và cho rằng thủ môn Nguyễn Thanh Thắng bị phạm lỗi trong khu vực cấm địa trước đó. HLV Chung Hae-seong và trợ lý Yang Jae-mo là những người giúp toàn đội bình tĩnh và xốc lại tinh thần sau bàn thua.
Ha Noi vao chung ket cup Quoc gia anh 9
Tuy nhiên, bàn thắng của Ngân Văn Đại và Nguyễn Văn Quyết ở hiệp hai đã chấm dứt hy vọng lọt vào chung kết Cúp Quốc gia của TP.HCM. Khoảng thời gian 15 phút cuối trận là không đủ để đội á quân V.League 2019 tạo ra bất ngờ.
Ha Noi vao chung ket cup Quoc gia anh 10
Nguyễn Phi Sơn có một ngày thi đấu năng nổ trên hàng công của TP.HCM bên cạnh những ngoại binh sở hữu thể hình to lớn. Tuy nhiên, thủ môn Phí Minh Long và các cầu thủ phòng ngự của HLV Chu Đình Nghiêm đã chơi rất tỉnh táo để hóa giải mọi đường tấn công của đối phương.
Highlights Văn Quyết tỏa sáng, CLB Hà Nội thắng TP.HCM 3-0 Văn Quyết ghi bàn và kiến tạo, góp công giúp CLB Hà Nội thắng đội khách TP.HCM 3-0 trong trận bán kết cúp quốc gia diễn ra tối 27/10.

CLB Hà Nội vào chung kết cúp Quốc gia sau trận cầu gây tranh cãi

CLB Hà Nội đã đánh bại CLB TP.HCM 3-0 trong trận đấu rất căng thẳng vào tối 27/10 để lọt vào trận chung kết cúp Quốc gia 2019.

HLV đội TP.HCM giải thích việc gọi cầu thủ ra ngoài sau bàn thua

Huấn luyện viên Chung Hae-seong của đội TP.HCM giải thích việc gọi cầu thủ ra khu vực kỹ thuật là để nhắc nhở, động viên học trò sau bàn thua tranh cãi trước CLB Hà Nội.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm