Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trợ lý cũ ông Park là HLV trưởng của CLB Viettel ở AFC Cup 2022

Ông Bae Ji-won, cựu trợ lý của HLV Park Hang-seo được CLB Viettel đăng ký chức danh HLV trưởng ở AFC Cup 2022.

Chiều 17/6, CLB Viettel xác nhận ông Bae Ji-won, hiện là HLV thể lực của đội, sẽ tham dự AFC Cup 2022 với tư cách HLV trưởng. Trong khi đó, thuyền trưởng của đội bóng này ở giải quốc nội là HLV Trương Việt Hoàng.

Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC), các HLV dẫn dắt đội bóng tham dự AFC Champions League phải có bằng HLV Pro (cấp độ cao nhất). HLV Trương Việt Hoàng không đạt yêu cầu nên tạm giữ vai trò trợ lý tại giải đấu này.

Tại AFC Champions League 2021, điều tương tự cũng đã diễn ra. Ông Trương Việt Hoàng phải nhường ghế HLV trưởng cho ông Juergen Gede, người giữ chức Giám đốc Kỹ thuật của hệ thống đào tạo trẻ Viettel ở thời điểm đó.

bae ji won anh 1

HLV Bae Ji-won bắt đầu làm việc cho CLB Viettel từ mùa giải 2022. Ảnh: Minh Chiến.

Ngày 20/6, CLB Viettel sẽ bay vào TP.HCM để tham dự AFC Cup 2022. Tại bảng I, Viettel FC sẽ thi đấu 3 trận từ 24/6 đến 30/06 với các đối thủ lần lượt là Young Elephants (Lào), Phnom Penh Crown (Campuchia) và Hougang United (Singapore) trên sân Thống Nhất.

Trước đó, HAGL cũng chọn sân Thống Nhất làm sân nhà để thi đấu tại AFC Champions League 2022. Họ nằm cùng bảng với các đối thủ mạnh là Jeonbuk, Yokohama F. Marinos và Sydney nhưng vẫn thi đấu tốt. Sau 6 trận, thầy trò HLV Kiatisuk giành 5 điểm (1 thắng, 2 hòa, 3 thua) và xếp thứ 3 bảng đấu.

Bùi Hoàng Việt Anh: 'U23 Việt Nam phải bọc lót cho nhau' Trung vệ đội trưởng của U23 Việt Nam kêu gọi tinh thần thi đấu hết mình, hỗ trợ đồng đội trước trận gặp U23 Saudi Arabia lúc 23h ngày 12/6.

Hoàng Đức: Không bất ngờ khi Tuấn Tài tỏa sáng ở U23 Việt Nam

Hoàng Đức khen ngợi màn trình diễn của các đàn em CLB Viettel ở U23 Việt Nam và chúc đội thi đấu tốt tại trận cuối vòng bảng U23 châu Á 2022 với Malaysia tối nay (8/6).

Hoàng Đức chật vật rời khỏi vòng tay người hâm mộ

Sau trận đấu giữa CLB Viettel và Hải Phòng tối 7/6, Nguyễn Hoàng Đức rất vất vả mới ra được khỏi sân Lạch Tray trước sự quan tâm nồng nhiệt từ người hâm mộ địa phương.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm