Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Đức chật vật rời khỏi vòng tay người hâm mộ

Sau trận đấu giữa CLB Viettel và Hải Phòng tối 7/6, Nguyễn Hoàng Đức rất vất vả mới ra được khỏi sân Lạch Tray trước sự quan tâm nồng nhiệt từ người hâm mộ địa phương.

hoang duc anh 1

Sau khi vắng mặt ở trận đầu tiên tại giải giao hữu Cúp Tứ hùng, nơi CLB Viettel thua Hà Nội 2-4, Nguyễn Hoàng Đức mới trở lại và thi đấu khoảng 30 phút cuối trận CLB Viettel gặp chủ nhà Hải Phòng tối 7/6. Anh gặp lại Châu Ngọc Quang, người vừa sát cánh cùng mình trên tuyển Việt Nam ở trận giao hữu với Afghanistan cách đây chưa lâu.

hoang duc anh 2

Với việc giành suất đá chính ở tuyển Việt Nam sau vòng loại World Cup 2022, lại vừa giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công huy chương vàng SEA Games 31, Hoàng Đức ngày càng được chú ý. Đám đông gồm nhiều thanh thiếu niên đã xếp thành hàng, vây kín lối vào phòng tắm để xin chụp hình với Hoàng Đức.

hoang duc anh 3

Ngay cả khi có sự can thiệp của lực lượng chức năng, những người hâm mộ cuồng nhiệt vẫn nán lại sân chờ Hoàng Đức tắm xong để ra xin chụp hình bằng được.

hoang duc anh 4

Nhiều thanh niên còn khẽ kéo Hoàng Đức lại để mong có ảnh chung với thần tượng. Tiền vệ sinh năm 1998 không còn cách nào khác phải từ chối khéo rồi vội vã rời sân.

hoang duc anh 5

HLV Trương Việt Hoàng cùng các thành viên khác của CLB Viettel đã ngồi trên xe khá lâu để chờ Hoàng Đức. Bản thân Hoàng Đức cũng bất ngờ trước tình yêu từ người hâm mộ Hải Phòng.

hoang duc anh 6

Trận đấu giữa CLB Viettel và Hải Phòng diễn ra quyết liệt, nảy lửa.

hoang duc anh 7

Với sự bổ sung HLV giỏi và những cầu thủ chất lượng, CLB Hải Phòng mạnh hơn hẳn so với những mùa trước, đã chơi trận đấu sòng phẳng cùng Viettel.

hoang duc anh 8

Bị dẫn trước từ sớm, đội chủ sân Lạch Tray kiên trì tấn công và có bàn gỡ hòa 1-1 ở những phút cuối do công của tiền vệ Lê Mạnh Dũng (số 19). Đây là bàn thắng mang đến cảm xúc vỡ òa cho người hâm mộ bởi họ đã chờ quá lâu cho màn ăn mừng này.

hoang duc anh 9

Nếu Rimario Gordon tận dụng tốt hơn các cơ hội, CLB Hải Phòng thậm chí có thể giành chiến thắng.

hoang duc anh 10

Tính từ V.League 2022, CLB Hải Phòng vẫn chưa biết mùi thất bại sau 3 trận thắng, 3 trận hòa. Trong đó, trận thắng 4-0 trước HAGL ở lượt đầu giải giao hữu tứ hùng là minh chứng rõ nét nhất cho sự tiến bộ và phong độ ổn định của đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm. Khi giải đấu trở lại, CLB Hải Phòng hứa hẹn là đội bóng đáng gờm trong nhóm đua vô địch.

Bạn gái đến sân cổ vũ tiền vệ Hoàng Đức Bạn gái của Hoàng Đức tên Gian Hân. Cô xuất hiện tại sân Việt Trì để cổ vũ cho người yêu và U23 Việt Nam.

HLV Kiatisuk cười tươi sau trận thua CLB Hà Nội

HLV Kiatisuk tỏ ra khá thoải mái dù HAGL để thua 2 trận liên tiếp tại giải giao hữu tứ hùng trước chủ nhà Hải Phòng và CLB Hà Nội.

HAGL thua CLB Hà Nội 2-4

Công Phượng cùng đồng đội tiếp tục trắng tay ở lượt trận thứ 2 giải giao hữu tứ hùng tại Hải Phòng chiều 7/6.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm