Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Trợ lý cao cấp' của các tín đồ du lịch

Trước đây, nếu đi du lịch thường phải tìm hiểu trước về các dịch vụ, từ đặt vé bay, khách sạn để nghỉ...nhưng bây giờ chỉ cần đặt lịch và lên đường.

Cuối năm, công việc bận rộn và họp hành liên miên đã khiến anh Viết Cường quên việc đặt vé máy bay cho cả gia đình đi du lịch. Khi anh nhớ ra thì đã quá sát ngày khởi hành, vé máy bay đã trở nên khan hiếm, nguy cơ phải hủy chuyến đi này khiến anh lo lắng. Đối với anh Cường, chuyến du lịch cuối năm của gia đình không chỉ là kỳ nghỉ đơn thuần mà còn là lời hứa của anh với cậu con trai nhỏ. Chính vì vậy, bằng giá nào anh cũng phải thực hiện được chuyến đi này.

Lúc đầu, anh đã liên lạc với một vài đại lý máy báy, tìm kiếm trên mạng nhưng không thể đủ vé máy bay cho cả gia đình. Trong lúc gần như phải hoãn chuyến đi, anh Viết Cường quyết định liên lạc với “người trợ lý cao cấp” - Techcombank Concierge và chia sẻ tình huống khó khăn của anh và yêu cầu đặt 4 vé đi Nha Trang.

Ngay lập tức, Techcombank Concierge đã chuyển yêu cầu của anh Cường đến toàn bộ hệ thống đối tác đại lý phòng vé, và cũng được cập nhật về tình trạng cháy vé mùa cao điểm. Sau vài ngày tìm kiếm và theo dõi cập nhật chỗ sít sao với các đối tác, kết quả là Techcombank Concierge đã tìm được 4 chỗ cho anh Cường theo đúng lịch trình anh yêu cầu.

Nhận được thông tin xác nhận đặt vé máy bay, anh Cường rất bất ngờ về dịch vụ của công ty này mang lại. Anh đã nghĩ mình không thể giữ lời hứa với con trai cho chuyến du lịch lần này, nhưng Concierge đã khiến việc không thể thành có thế để anh luôn là ông bố tốt trong mắt con trai mình.

Được biết, Techcombank Concierge hay còn gọi là “Người trợ lý cao cấp”, là một dịch vụ đặc quyền dành riêng cho khách hàng ưu tiên sở hữu thẻ Techcombank Visa Platinum của Techcombank.

Dịch vụ không những cung cấp nhiều thông tin tư vấn mà còn hỗ trợ khách hàng trong các lĩnh vực: du lịch, ăn uống, chăm sóc sức khỏe, thời trang, mua sắm… Ngoài ra khách hàng còn được ưu đãi lên tới 50% giá dịch vụ golf, các resort nổi tiếng, ưu tiên đặt vé máy bay, sử dụng phòng chờ hạng sang tại sân bay, hỗ trợ thông tin về các điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới…

Chị Nguyễn Ngọc Mai là giám đốc một công ty xuất nhập khẩu về may mặc tại Hà Nội, do tính chất công việc nên chị Mai thường xuyên phải ra nước ngoài công tác. Trước đây, mỗi lần chị đi công tác thì phải chuẩn bị đầy đủ thông tin nơi chị đến. Tuy nhiên, từ ngày Techcombank cung cấp dịch vụ “Người trợ lý cao cấp”, chị Mai luôn sử dụng dịch vụ này bên mình.

“Tôi sử dụng thẻ hạng bạch kim - Techcombank Priority Visa Platinum nên được tặng dịch vụ “Trợ lý cao cấp Techcombank Concierge” 24/7. Từ ngày có dịch vụ này, đi đâu tôi cũng rất yên tâm vì được "phục vụ" 24/7 bởi những tiện ích của thẻ. Dù ở bất kỳ nơi đâu, khi tôi cần, dịch vụ này sẵn sàng tư vấn và sắp xếp cho tôi mọi vấn đề từ thời trang, du lịch, chăm sóc sức khỏe, thể thao cho đến giải trí một cách chuyên nghiệp nhất”, chị Mai chia sẻ.

Không chỉ vậy, trong chuyến công tác, nếu công việc phát sinh thêm khiến kế hoạch công tác thay đổi thì dịch vụ sẽ giúp bạn tìm được những chuyến bay phù hợp và đổi lại vé máy bay một cách đơn giản, đồng thời sẽ hỗ trợ bạn tìm và đặt nhà hàng phù hợp đãi khách hàng.

“Ngoài ra, trong thời gian rảnh rỗi, nếu bạn muốn tham quan một số cảnh đẹp, thưởng thức những món ăn đặc trưng nơi bạn đến hay tìm mua một số quà về tặng cho bạn bè, người thân. Chỉ cần đưa ra yêu cầu, Techcombank Concierge sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với yêu cầu, địa điểm tham quan, món ăn và nhiều nơi bán quà tặng với giá cả hợp lý", chị Mai tiết lộ thêm.

Việc nắm bắt và tận dụng tối đa sức mạnh liên kết của các nhà cung cấp dịch vụ để có trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhất là xu hướng không chỉ ở các nền kinh tế phát triển, mà ngày càng phổ biến ở Việt Nam.

Ngân hàng Techcombank vừa tung ra chương trình khuyến mãi lớn: Mua sắm thỏa thích, tích thêm dặm bay cùng thẻ Techcombank Visa.

- Cơ hội nhận 5 voucher trị giá 20 triệu đồng & 5 voucher trị giá 5 triệu đồng mua sắm tại siêu thị khi là 5 chủ thẻ chi tiêu nhiều nhất & 5 chủ thẻ có số lần thanh toán nhiều nhất qua thẻ Techcombank Visa trong thời gian diễn ra chương trình.

- Cơ hội trúng vé máy bay du lịch từ Techcombank nếu sở hữu thẻ thanh toán đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum với cơ hội nhận seri bốc thăm may mắn trúng thưởng 3 căp vé nội địa và 2 cặp vé quốc tế cho mùa lich, lễ hội cuôi năm. Ngoài ra khách hàng còn được tặng ngay dặm thưởng, nhân đôi dặm bay khi mở mới hoặc phát hành lại thẻ hết hạn.

- Quà tặng cho khách hàng mở mới thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa: Nhân đôi ngay dặm bay để tích điểm cho chủ thẻ mới, tặng thêm từ 500-1000 dặm bay khi chi tiêu qua thẻ, khuyến mãi giảm giá nhằm tiết kiệm chi phí cho bản thân và gia đình nhất là khi đi chơi để được vui chơi nhiều hơn, thỏa thích hơn.

- Cơ hội mua sắm trả góp lãi suất 0% dành cho chủ thẻ tín dụng Techcombank Visa tại siêu thị điện máy Bình Minh, siêu thị điện máy Thiên Hòa, trung tâm California Fitness & Yoga, Nshape Fitness, bệnh viện Việt-Pháp, Future World, Jundat Photos…

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ CN Techcombank gần nhất hoặc liên hệ Call Center của Techcombank: 1800 588 822 hoặc dịch vụ trợ lý cao cấp Techcombank Concierge: 08 3824 0576.

Tư liệu: Techcombank

Bạn có thể quan tâm