Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Môi trường làm việc hiện đại tại trụ sở miền Nam Techcombank

Ngày 9/9, tại trụ sở Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) TP.HCM, Techcombank nhận 10 giải thưởng uy tín do các tạp chí quốc tế trao tặng.

Là một ngân hàng Việt, nhưng môi trường làm việc tại Techcombank rất hiện đại, theo phong cách quốc tế. Bằng việc đầu tư cho con người, công nghệ và hạ tầng thiết bị, Techcombank đang xây dựng một nền tảng vững chắc trong tương lai. Đây cũng là một thông điệp rõ ràng và mạnh mẽ, cam kết cung cấp các sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

Trụ sở miền Nam của Techcombank đặt tại Lim Tower - tòa nhà có phong cách thiết kế hiện đại, tọa lạc ngay ngã tư giao cắt giữa hai trục đường chính của thành phố là Tôn Đức Thắng và Lê Thánh Tôn (Q.1, TP.HCM).
Ngay tại tầng 1, các quầy được xếp nối liên tục tạo thành một khối hình thoi mạnh mẽ ở giữa mặt bằng khu giao dịch. Với bãi đỗ xe rộng ở tầng ba và 30 chỗ gửi xe ngay trước tòa nhà, 5 máy ATM onsite... khách hàng cảm thấy tiện lợi khi giao dịch tại đây.

Mô hình "quầy mở” tại khu giao dịch của Techcombank góp phần tạo nên phong cách thân thiện và cởi mở. Mỗi nhân viên đều là những đại sứ cho hình ảnh của ngân hàng, luôn tiếp đón niềm nở và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Mỗi nhân viên của Techcombank đều là những đại sứ cho hình ảnh của Ngân hàng,  luôn tiếp đón niềm nở và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
Mỗi nhân viên của Techcombank đều là những đại sứ cho hình ảnh của ngân hàng, luôn tiếp đón niềm nở và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
Khu vực dành riêng cho khách hàng ưu tiên trên tầng 3, với không gian rộng và thoáng, được bài trí với nhiều trang thiết bị đem lại sự thoải mái nhất.
Tất cả các phòng ban hỗ trợ và công ty trực thuộc Techcombank được bố trí tập trung trong cùng một tòa nhà. Các khối/phòng ban thường xuyên cần sự phối hợp trong công việc được sắp xếp gần nhau, để thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn cho cán bộ nhân viên.
Mỗi nhân viên đều có một không gian làm việc rộng rãi.
Phòng họp tiêu chuẩn của ngân hàng với các thiết bị hiện đại. 
Hệ thống 22 phòng họp, với 11 phòng có video conference khắp các tầng.
Một góc văn hóa nội bộ Techcombank.
Nhìn từ phía trên tòa nhà Lim Tower là một góc thành phố năng động, phía đường Nguyễn Hữu Cảnh có nhiều mảng cây xanh.
Techcombank bố trí toàn bộ khu vực tầng 20 làm phòng ăn cho nhân viên. Đây cũng là nơi để cán bộ nhân viên chia sẻ, gắn kết sau những giờ làm việc căng thẳng, cùng gắn bó với nhau trong ngôi nhà chung.

Tư liệu: Techcombank

Bạn có thể quan tâm