Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trò chơi vương quyền với bước ngoặt trong 3 cuốn tập 3

Trong tập 3 này, các cuộc chiến tranh, bạo lực vẫn kéo dài triền miên không thấy hồi kết, các liên minh lập ra rồi lại suy tàn.

Joffrey của Nhà Lannister, được xem là kẻ cai trị khó chịu nhất trong Bảy phụ quốc. Đối thủ đáng gờm nhất của hắn, Lãnh chúa Stannis, đang phải hứng lấy thất bại và nỗi nhục ê chề, làm nô lệ cho những âm mưu của ả nữ tu đỏ. Nhưng Robb Stark, vẫn còn trị vì miền Bắc từ pháo đài của Riverrun.

Robb âm mưu chống lại kẻ thù Lannister, ngay cả khi họ giữ em gái mình làm con tin tại Vương Đô, nơi đặt Ngai Sắt. Trong khi đó, nữ hoàng lưu vong, Daenerys, mẹ của 3 con rồng duy nhất còn tồn tại trên thế giới, vẫn một mình chiến đấu, băng qua mảnh đất đẫm máu…

Mặt khác, một đội quân du mục sống ngoài vòng pháp luật đang hùng hục tiến vào - một thử thách vô cùng cam go đối với Đội tuần đêm một đội quân với Ngoại nhân và những âm binh hiếu chiến có sức mạnh siêu nhiên. Tương lai đang ở trong thế ngàn cân treo sợi tóc, không một ai còn trụ lại được cho đến khi Bảy phụ quốc bị tàn phá trong cơn bão tố của đao kiếm, chém giết.

Đây là tập thứ ba trong bộ sử thi đồ sộ và vô cùng tuyệt vời: Trò chơi vương quyền của tác giả George RR Martin. Bộ sử thi đã vẽ lên những hình ảnh sống động nhất, bi tráng nhất, đưa người đọc đến với một thế giới hoàn toàn khác biệt. Nơi mà đầy rẫy những ma thuật kì lạ, những bí ẩn, âm mưu sâu kín, nhưng cũng đầy tính lãng mạn, phiêu lưu. Những yếu tố này đã dẫn dắt bạn đọc đến với những trải nghiệm đỉnh cao của trí tưởng tượng. Greorge RR Martin thực sự được đánh giá là bậc thầy về tiểu thuyết viễn tưởng.

Trò chơi vương quyền 3 khi chuyển thể sang tiếng Việt thì được chia làm 3 tập 3a, 3b, 3c. Trong đó tập 3a đã ra mắt độc giả trên toàn quốc vào 18/4; 3b ra mắt độc giả vào ngày 23/6, phần cuối 3c vừa ra mắt độc giả ngày 27/10.

Nguyễn Phương

Bạn có thể quan tâm