Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trò chơi huyền thoại StarCraft phiên bản 4K ra mắt ngày 14/8

StarCraft là tựa game chiến thuật thời gian thực được Blizzard phát hành trên toàn thế giới vào năm 1998, từng tạo ra cơn sốt phòng máy ở Việt Nam vào những năm 2000.

Blizzard Entertainment vừa công bố thời điểm ra mắt phiên bản Remastered của tựa game huyền thoại StarCraft vào ngày 14/8.

Blizzard sẽ phát hành tựa game theo dạng package trên hệ điều hành Windows và Mac, bao gồm phiên bản StarCraft gốc và bản mở rộng StarCraft: Brood War. Trò chơi có giá 14,99 USD (tương đương 330.000 đồng) và hỗ trợ 10 loại ngôn ngữ khác nhau.

ngay ra mat phien ban 4k cua StarCraft anh 1
StarCraft: Remastered sẽ ra mắt vào tháng 8 với giá 330.000 VND. Ảnh: The Verge.

Theo Blizzard, "StarCraft: Remastered" sẽ giữ nguyên phong cách gameplay từ năm 1998. Tất cả các phần chơi theo cốt truyện (campaign) cũng như nhạc trong game (soundtrack) sẽ được giữ nguyên, game thủ vẫn sẽ được chơi ba chủng tộc chính có sẵn trong game là Zerg, Terran, Protoss.

Phiên bản hỗ trợ độ phân giải 4K (Ultra HD), tuy không đẹp bằng "Starcraft 2: Wings of Liberty" (2010) nhưng so với công nghệ đồ họa cách đây gần 20 năm, phần Remastered lần này là một bước tiến lớn. Nhạc nền của game cũng như hiệu ứng âm thanh và các đoạn hội thoại sẽ được làm lại trau chuốt hơn với chất lượng âm thanh tốt nhất. 

ngay ra mat phien ban 4k cua StarCraft anh 2
Hình ảnh trong game của Starcraft: Remastered. Ảnh: The Verge.

Bên cạnh đó, tính năng tìm trận đấu online cũng sẽ được nâng cấp, tích hợp Cloud Saving để lưu lại quá trình của người chơi, tất cả các tính năng trên đều được đồng bộ hóa với tài khoản Battle.net của người chơi. Người chơi được phép chuyển đổi giữa phiên bản cũ và phiên bản Remastered chỉ bằng một nút bấm.

StarCraft: Remastered huyền thoại trở lại Gameplay và những cải tiến trong phiên bản mới nhất của tựa game StarCraft


Anh Thi

Bạn có thể quan tâm