Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trinnie Shoes góp phần tôn vinh sắc vóc Miss Grand Vietnam 2022

Đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2022, Trinnie Shoes giúp thí sinh tỏa sáng, đồng thời sát cánh với Hoa hậu Đoàn Thiên Ân trên hành trình chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế.

Là đơn vị tài trợ cuộc thi nhan sắc Miss Grand Vietnam 2022, thương hiệu Trinnie Shoes mang đến những thiết kế độc đáo, nhiều kiểu dáng sang trọng và tinh tế. Được mệnh danh là “giày đồng phục” của các thí sinh, nhiều người đẹp đã tự tin tham gia các hoạt động đồng hành và sải bước trên sàn runway.

Với kiểu dáng thanh lịch cùng tone màu nhã nhặn, giày Trinnie được các thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 yêu thích, sử dụng trong hầu hết vòng thi. Giày dễ kết hợp cùng nhiều mẫu trang phục từ bikini đến áo dài, đầm dạ hội.

Là đơn vị chế tác giày đăng quang cho top 5 Miss Grand Vietnam 2022, Trinnie Shoes mang đến những mẫu giày đính kết thủ công với hàng trăm viên đá quý. Đây là vật phẩm biểu tượng cho sự tự tin, bản lĩnh của người phụ nữ, đồng thời nâng bước tân hoa hậu và các á hậu trên hành trình chinh phục đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Với thiết kế ấn tượng và sáng tạo, giày Trinnie góp phần tạo nên những phần trình diễn thành công tại Miss Grand Vietnam 2022. Đây cũng là thương hiệu phụ kiện không thể thiếu của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân tại Miss Grand International, giúp cô tự tin vững bước trên hành trình chinh phục đấu trường nhan sắc thế giới.

Trinnie Shoes anh 7

Giày của Trinnie Shoes đồng hành cùng Hoa hậu Đoàn Thiên Ân xuyên suốt hành trình tham gia cuộc thi sắc đẹp tại Indonesia.

Trinnie Shoes - thương hiệu giày thủ công thiết kế cao cấp

Showroom: 326 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM.

Website: giaycaogot.com

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm