Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Sảng không có phim đóng vì ngoại hình xuống sắc

Trịnh Sảng bị nhận xét hốc hác, nhìn như lứa tuổi U40. Hơn một năm qua, nữ diễn viên không có tác phẩm mới.

Ngày 27/10, QQ đưa tin sự kiện kêu gọi đầu tư của những đơn vị sản xuất phim lớn tại Trung Quốc liên tục diễn ra. Tuy nhiên, cái tên Trịnh Sảng hoàn toàn vắng mặt.

Cô không được mời tham gia dự án phim mới. Điều đó có nghĩa trong năm 2021, ngoài một số bộ phim đã đóng máy vài năm, Trịnh Sảng không có tác phẩm để người hâm mộ đặt hy vọng.

Trái ngược với tình trạng ảm đạm trong sự nghiệp của Trịnh Sảng, nữ diễn viên 9X Triệu Lộ Tư nhận phim dày đặc. Trong năm 2020, cô có ba tác phẩm lên sóng là Tam thiên nha sát, Trần Thiên Thiên trong lời đồn Yêu em từ dạ dày. Cô cũng đóng máy ba phim trong năm nay là Trường Ca Hành, Tình cờ nhặt được tình yêu Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử.

Trong đại hội kêu gọi đầu tư của Tencent diễn ra vào ngày 27/10, Triệu Lộ Tư tiếp tục diễn nữ chính trong phim Thả thí thiên hạ. Theo QQ, Triệu Lộ Tư đang dần thay thế Trịnh Sảng, là lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất cho vai diễn trẻ trung, nhí nhảnh, tràn đầy cảm giác thanh xuân.

Lý do Trịnh Sảng bị các nhà làm phim bỏ rơi vì nhan sắc của cô xuống dốc tiều tụy. Mới đây xuất hiện trong video quảng cáo cho nhãn hàng mỹ phẩm. Được trang điểm kỹ lưỡng, nữ diễn viên vẫn lộ dấu hiệu của sự mệt mỏi.

Theo QQ, đường chân tóc của Trịnh Sảng cao hơn, là dấu hiệu của việc bị rụng tóc nhiều. Nữ diễn viên 9X dùng một nửa phần mái để che chiếc trán cao. Bên cạnh đó, khôn mặt Trịnh Sảng có dấu hiệu đơ cứng.

"Trịnh Sảng lão hóa nhanh quá. Cô ấy mới chỉ tầm 30 tuổi nhưng ngoại hình như người 40. Phần mũi sửa xong không phù hợp với khuôn mặt, dáng kỳ quái", "Di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ đã xuất hiện rồi", "Diễn xuất kém, khuôn mặt đơ cứng, tính cách kỳ quái, phát ngôn bừa bãi, sao đến giờ vẫn có người thích Trịnh Sảng và mời tham gia chương trình" là bình luận nhận được nhiều sự đồng tình trên Weibo.

Trước đó, Trịnh Sảng cũng gây bất ngờ khi để mặt mộc, không trang điểm xuất hiện trong một video khác. Hành động của nữ diễn viên không được đánh giá cao. Công chúng cho rằng dù Trịnh Sảng muốn khoe khuôn mặt mộc vẫn nên ăn mặc chỉn chu, đó là sự tôn trọng dành cho người xem.

Gần hai năm qua, Trịnh Sảng không tham gia đóng phim. Cô làm khách mời cho các chương trình giải trí, chia sẻ quan điểm về cuộc sống, tình yêu. Trong đó, Trịnh Sảng nhiều lần bày tỏ ý kiến gây tranh cãi. Cô cho biết những lúc tâm trạng không vui sẽ bỏ diễn, dù đạo diễn năn nỉ cũng không quay lại. Nếu đạo diễn nói quá nhiều, Trịnh Sảng sẽ khóc.

Theo QQ, vì những phát biểu bị đánh giá là không tôn trọng nghề nghiệp, khán giả, tình cảm công chúng dành cho Trịnh Sảng bị giảm đi đáng kể.

Trịnh Sảng bị chỉ trích vì thường xuyên sử dụng điện thoại khi quay

Những hình ảnh hậu trường cho thấy Trịnh Sảng luôn dùng điện thoại trong lúc ghi hình, cô bị chỉ trích không chuyên nghiệp.

An Chi

Bạn có thể quan tâm