Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh khóc khiến mỹ nhân Trung Quốc bị chê diễn kém

Khóc dở, khóc không ra nước mắt khiến các nữ diễn viên Trung Quốc như Trịnh Sảng, Ngô Cẩn Ngôn, Thẩm Nguyệt, Angelababy luôn mang tiếng diễn kém.

canh khoc cua Angelababy anh 2

Năm 2017, Angelababy diễn chính trong phim truyền hình Cô phương bất tự tưởng. Nữ diễn viên đóng dở đến mức trở thành mục tiêu chỉ trích của truyền thông và khán giả. Trong các cảnh tra tấn, đau đớn, buồn khổ, Angelababy vẫn luôn giữ một khuôn mặt lờ đờ, không cảm xúc.

canh khoc cua Angelababy anh 8

Theo Sohu, Trịnh Sảng có "gói biểu cảm" quen thuộc như trợn mắt, nghiêng đầu suy nghĩ, chu môi, chớp mắt được áp dụng cho tất cả nhân vật, trong mọi hoàn cảnh. "Chỉ cần là phim có Trịnh Sảng diễn, tôi sẽ không xem" - một khán giả để lại bình luận trên Weibo.

canh khoc cua Angelababy anh 9

Âu Dương Na Na vốn là nghệ sĩ diễn tấu Cello nhưng muốn đá chéo sang diễn xuất. Không được đào tạo diễn xuất bài bản nên sao nữ sinh năm 2000 thể hiện kém cỏi trong nhiều vai. Trong show Sự ra đời của diễn viên, cô diễn trích đoạn trong phim Đường về nhà. Cảnh khóc nhưng khán giả tưởng rằng người đẹp đang hét vào mặt bạn diễn.

canh khoc cua Angelababy anh 10

Cổ Lực Na Trát cũng bị nhận xét là bình hoa di động trên màn ảnh. Trong một cảnh khóc, cô thể hiện như đang cười, gương mặt không có vệt nước mắt.

canh khoc cua Angelababy anh 11

Tống Thiến diễn cảnh một người bị chứng sợ không gian hẹp trong Bí mật của Mỹ Lệ khiến công chúng hoang mang.

canh khoc cua Angelababy anh 12

Ngô Cẩn Ngôn bị chê thậm tệ về diễn xuất trong Em là đáp án của anh. Cảnh khóc thương cho thú cưng của cô được đánh giá là biểu cảm khoa trương. Cô gào khóc nhưng lại không rơi nước mắt và cũng không tạo được sự đồng cảm cho khán giả.

canh khoc cua Angelababy anh 13

Cảnh khóc có lẽ là điểm yếu trong diễn xuất của người đẹp Diên Hi công lược. Trong phim Tiếng chuông ngoài bãi Hạo Lan truyện, Ngô Cẩn Ngôn thể hiện cảm xúc khó chịu, đau đớn ở các mức độ khác nhau, nhưng cô chỉ biết nhăn mặt, nhắm mắt hoặc gào khan.

Cảnh Angelababy khóc gây tranh cãi

Angelababy là diễn viên khách mời trong phim "Tòa nhà chọc trời", diễn xuất của cô trở thành chủ đề bàn luận khi có người khen hay, người chê dở.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm