Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh Angelababy khóc gây tranh cãi

Angelababy là diễn viên khách mời trong phim "Tòa nhà chọc trời", diễn xuất của cô trở thành chủ đề bàn luận khi có người khen hay, người chê dở.

Ngày 20/8, Sina đưa tin những tập đầu tiên của phim Tòa nhà chọc trời phát sóng với sự tham gia của Angelababy. Nữ diễn viên xuất hiện với vai trò khách mời, thể hiện nhân vật Chung Mỹ Hảo là nạn nhân của vụ án.

Trong phim, Chung Mỹ Hảo gặp biến cố trong cuộc sống, sau đó bị giết hại nhưng cảnh sát chưa tìm ra thủ phạm. Angelababy chỉ xuất hiện khoảng 10 phút, chủ yếu là cảnh đau khổ phải rơi lệ rất nhiều.

Cảnh khóc của nữ diễn viên trở thành chủ đề được bàn luận trên mạng xã hội Weibo. Trong đó, một số người cho rằng diễn xuất của cô đã tiến bộ hơn trước, khóc nhưng không gào thét mà thể hiện được sự đau đớn lặng lẽ. "Tôi thấy đài từ ổn, tâm lý biểu cảm tốt. Angelababy đã có cố gắng là điều không thể phủ nhận", một khán giả bình luận trên Sina.

Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng diễn xuất của bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa tốt. Phim vừa lên sóng chưa có nhiều người xem, chủ đề "cảnh khóc của Angelababy" chỉ có 200 lượt bình luận đã đứng thứ nhất trên Weibo rõ ràng là hành vi bỏ tiền thổi phồng khả năng diễn của người đẹp.

"Cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất này thật khó hiểu", "Diễn xuất của Angelababy mà cũng có người khen ư?", "Vừa mới có phim đã vội vàng tâng bốc diễn xuất, mỗi lần cầm mấy chục triệu mà diễn thế này cô ấy không thấy xấu hổ sao", là những bình luận nhận hàng chục nghìn lượt đồng tình trên Weibo.

Thêm vào đó, video hậu trường cảnh khóc cho thấy nữ diễn viên vẫn có nhiều động tác thừa, biểu cảm lố nhưng đã được cắt hết chỉ giữ lại cảnh cận mặt, quay chậm giúp người đẹp giấu bớt khuyết điểm về diễn xuất.

Anglababy xuất thân là người mẫu nhưng nhờ có danh tiếng và các mối quan hệ trong ngành nên được giao diễn chính trong một số bộ phim như Vân Trung Ca, Cô phương bất tự thưởng, Người bạn thật sự của tôi, Thời đại lập nghiệp. Cô thể hiện không tốt, bị chê là chỉ biết trợn mắt, biểu cảm lố, thậm chí diễn cảnh tình cảm nhưng trông đáng sợ như phim kinh dị.

Vì vậy, một thời gian dài Angelababy không được nhà sản xuất phim lựa chọn. Biết được điểm yếu của mình, Angelababy đã mời thầy dạy diễn xuất tới phim trường kèm cặp. Người đẹp cũng hứa sẽ cố gắng trau dồi khả năng diễn, hy vọng khán giả cho cô cơ hội chứng minh vì không muốn từ bỏ đam mê.

Diễn xuất bị chê của Dương Siêu Việt

Diễn xuất của Dương Siêu Việt trong phim mới đang trở thành chủ đề bàn tán. Báo chí Trung Quốc gọi nữ thần tượng là "người kế vị" của Angelababy.

An Chi

Bạn có thể quan tâm