Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Sảng bị cưỡng chế trả hơn 12 triệu USD vì thua kiện

Trịnh Sảng thua kiện công ty sản xuất phim, phải bồi thường khoản tiền lớn nhưng cô không chấp hành.

Ngày 12/12, Sohu đưa tin Tòa án nhân dân quận Tùng Giang, Thượng Hải đã áp dụng lệnh cưỡng chế thi hành án với Trịnh Sảng. Nữ diễn viên phải bồi thường số tiền 90,5 triệu NDT (khoảng 12,5 triệu USD) cho nguyên đơn là công ty đầu tư điện ảnh và truyền hình Đông Khai Chi Tinh, đơn vị sản xuất bộ phim Người tình phỉ thúy.

Cụ thể, công ty này kiện Trịnh Sảng vì cho rằng scandal trốn thuế năm 2021 của cô khiến bộ phim Người tình phỉ thúy không thể lên sóng. Tòa án Thượng Hải đã phán quyết Trịnh Sảng thua kiện hồi tháng 1, song nữ diễn viên kháng cáo. Đến tháng 7, tòa bác đơn kháng nghị của Trịnh Sảng, yêu cầu cô trả tiền cho nguyên đơn.

Từ đó đến nay, Trịnh Sảng không thực hiện phán quyết của tòa nên bị cưỡng chế. Ngoài ra, cô cũng vướng một số vụ kiện tụng từ những đơn vị làm phim khác. Theo tiết lộ từ Trương Hằng, người yêu cũ của Trịnh Sảng, hiện tại nữ diễn viên sống tại Mỹ.

Theo QQ, ở thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp, Trịnh Sảng từng nhận mức thù lao khủng. Khi hợp đồng đóng phim của cô bị lộ, khán giả phát hiện một ngày, nữ diễn viên nhận cát-xê lên tới 2,08 triệu NDT. Sự việc từng gây chấn động mạng xã hội Trung Quốc vì ngôi sao kiếm tiền dễ dàng. Trong khi đó, Trịnh Sảng là nữ diễn viên bị chê về diễn xuất.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, từng là ngôi sao hạng A của Trung Quốc, được khán giả biết đến qua các phim như Cùng ngắm mưa sao băng, Họa bích, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Cổ kiếm kỳ đàm.

Tháng 1/2021, Trịnh Sảng bị Trương Hằng tố bỏ bê hai con nhỏ. Sau khi bị cấm sóng vì vi phạm đạo đức, pháp luật, nữ diễn viên còn bị khui ra việc sử dụng hợp đồng ma để trốn thuế. Từ đó, Trịnh Sảng không còn đường quay lại giới giải trí.

Chuyên mục giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Angelababy và loạt sao Hoa ngữ bị tẩy chay trong năm 2023

2023 tiếp tục là một năm biến động của giới giải trí Hoa ngữ khi nhiều nghệ sĩ như Thái Từ Khôn, Angelababy, Trần Phi Vũ vướng bê bối.

Dương Thừa Lâm gây bức xúc

Dương Thừa Lâm đang phải chịu làn sóng tẩy chay từ khán giả Trung Quốc đại lục khi cô có câu nói đùa kém tinh tế trong buổi biểu diễn.

Vai diễn 'cứu' mỹ nhân Lưu Thi Thi

Nhiều năm qua, Lưu Thi Thi rơi vào cảnh không có phim gây tiếng vang. Sự trở lại với "Nhất niệm quan sơn" được đánh giá ấn tượng.

Đan Thanh

Bạn có thể quan tâm