Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triều Tiên ưu ái phát sóng các trận đấu của M.U

Tờ Evening Express đưa tin, những trận đấu của M.U sẽ được phép phát sóng tại Triều Tiên, quốc gia có những quy định cấm nghiêm khắc nhất thế giới.

Theo tiết lộ của tờ báo Anh, Chủ tịch Kim Jong-Un của nước CHDCND Triều Tiên vừa cho phép Đài truyền hình quốc gia nước này phát sóng những trận đấu của Manchester United tại giải năm nay.

10 bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử M.U

Hôm 26/8 vừa qua, M.U bỏ ra 59,7 triệu bảng để chiêu mộ Di Maria từ Real, đồng thời biến ngôi sao người Argentina trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB.

 

Những trận đấu của M.U ở giải năm nay sẽ được phát tại Triều Tiên. Ảnh: Getty Images.
Những trận đấu của M.U ở giải năm nay sẽ được phát tại Triều Tiên. Ảnh: Getty Images.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Chủ tịch Kim Jong-Un là một Manucian nên ông mới cho phép phát sóng các trận đấu của Quỷ đỏ. Tuy vậy, vấn đề ở chỗ Triều Tiên không có tên trong danh sách các quốc gia được cấp bản quyền phát sóng giải Ngoại hạng Anh. Do đó, người dân nơi đây xem các trận đấu của M.U tại giải đấu này sẽ bị coi là bất hợp pháp.

Theo Evening Express, ngoài các trận của M.U, những bài học về chơi golf, học đua ngựa và một số trận đấu thuộc giải Bundesliga cũng được Chủ tịch Kim Jong-Un cho phép lên sóng.

Hẳn M.U rất vui trước thông tin trên, không phải vì họ có cơ hội quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường ở Triều Tiên, mà vì Quỷ đỏ được chào đón ở quốc gia bí ẩn nhất thế giới với nhiều quy định cấm nghiêm khắc.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm