Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triều Tiên lập web quảng bá du lịch để hút khách nước ngoài

Trang web du lịch mới của Triều Tiên gồm nhiều hình ảnh về khu trượt tuyết, trẻ em vui chơi, thông tin khách sạn để thu hút khách du lịch nước ngoài.

1
Những hình ảnh trên trang web du lịch mới www.dprktoday.com của chính quyền Kim Jong Un. Trang web cung cấp thông tin cụ thể cho khách nước ngoài về các điểm du lịch, khách sạn, lịch trình tour thông qua các câu chuyện liên quan và các clip, Yonhap đưa tin.
1
Hình ảnh các trò vui chơi giải trí đăng tải trên www.dprktoday.com. Triều Tiên đã có một số trang web du lịch như Uriminzokkiri Naenara nhưng website mới ra đời có điểm khác biệt, đó là tập trung thu hút khách nước ngoài.
1
Trang web đăng hình ảnh khu trượt tuyết Masikryong trên đỉnh núi Taehwa. Nhà chức trách hy vọng, điểm du lịch này sẽ đón 5.000 khách mỗi ngày. Trong những ngày qua, truyền thông Triều Tiên đưa tin, trang web du lịch mới được thành lập “theo nguyện vọng của người dân trong cả nước”.
1
Khu trượt tuyết rộng 1.400 hecta được xây dựng trong 10 tháng theo yêu cầu của nhà lãnh đạo Kim Jong Un nhằm tăng lượng khách du lịch nước ngoài đến Triều Tiên từ 200.000 người mỗi năm đến 1.000.000 người trong năm 2016.
1
Bên cạnh các hình ảnh về điểm du lịch, hoạt động vui chơi giải trí, website còn bao gồm hình ảnh về tên lửa.
1
Hình ảnh các bé cười tươi, thích thú với các món ăn trên www.dprktoday.com.

Hàn Quốc tái xây dựng 'cây Giáng sinh' gần Triều Tiên

Ngày 2/12, Hàn Quốc cho biết sẽ cho phép một nhóm tín đồ Thiên Chúa giáo xây dựng một tòa tháp mới có hình cây thông Giáng sinh gần biên giới với Triều Tiên.

Đỗ Quyên

Ảnh: Dprktoday

Bạn có thể quan tâm