Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu tập nhóm công nhân làm thanh sắt rơi xuyên thủng taxi

Liên quan đến vụ thanh sắt rơi đâm thủng taxi khiến một người tử vong, lãnh đạo công an TP Nình Bình, cho biết đã triệu tập chủ nhà và nhóm công nhân thi công để lấy lời khai.

Chiều 25/1, trao đổi với Zing.vn, đại tá Tống Mạnh Hùng, Trưởng Công an TP Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình), cho biết đơn vị đã triệu tập chủ ngôi nhà đang thi công và nhóm công nhân để làm rõ vụ thanh sắt rơi đâm thủng nóc taxi khiến một người ngồi trên xe tử vong.

thanh sat roi thung taxi anh 1
Chiếc taxi bị thanh sắt xuyên thủng. Ảnh: M.D.

“Nạn nhân là Nguyễn Văn Bắc (39 tuổi, ở xã Trường Yên, huyện Hoa Lư). Thời điểm xảy ra sự việc anh Bắc đang cùng vợ thuê taxi đưa con đi khám bệnh”, đại tá Hùng nói và cho biết, đơn vị đang lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào lúc 16h10 ngày 24/1, chiếc taxi 4 chỗ của hãng tràng An, lưu thông đến ngã tư giao cắt giữa đường Trần Phú - Hải Thượng Lãn Ông, thuộc phường Nam Thành (TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) bất ngờ bị một thanh sắt từ tầng cao của ngôi nhà đang xây rơi xuống đâm thủng nóc. Thanh sắt xuyên vào đầu một người đàn ông ngồi ghế sau xe khiến người này thương tích nặng, tử vong sau đó.

thanh sat roi thung taxi anh 2
Thanh sắt dài khoảng 5 m đâm thủng xuống ghế sau. Ảnh: M D.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo UBND phường Nam Thành phối hợp với lực lượng chức năng TP Ninh Bình đến xử lý hiện trường.

thanh sat roi thung taxi anh 3
Phường Nam Thành (ô đỏ) nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Thanh sắt rơi từ tầng cao xuyên thủng taxi, một người chết

Taxi đang lưu thông ở TP Ninh Bình bất ngờ bị thanh sắt rơi từ tầng cao xuống xuyên thủng nóc. Một người đàn ông ngồi trong xe tử vong.

Hoàng Cư

Bạn có thể quan tâm