Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Lộ Tư lấn át loạt mỹ nhân hàng đầu Trung Quốc

Thảm đỏ sự kiện thời trang chứng kiến màn khoe sắc của các minh tinh Thư Kỳ, Chương Tử Di, Đồng Lệ Á... Trong đó Triệu Lộ Tư nhận được nhiều lời khen.

Trieu Lo Tu goi cam anh 3

Bộ trang phục giúp nữ diễn viên khoe được những đường nét cơ thể quyến rũ. Đây là lần hiếm hoi Triệu Lộ Tư diện thiết kế gợi cảm dự sự kiện. Trước đây, cô theo đuổi phong cách trẻ trung, ngọt ngào.

Trieu Lo Tu goi cam anh 4

Hiện tại, Triệu Lộ Tư dẫn đầu nhóm tiểu hoa đán sinh sau năm 1995. Nổi tiếng chưa đầy hai năm, cô đã bước vào hàng ngũ diễn viên được nhận giá thù lao cao nhất 3,6 triệu USD, ngang hàng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Tử. Thời gian qua, Triệu Lộ Tư vươn lên mạnh mẽ nhờ thành công của các phim như Tinh hán xán lạn, Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Trường Ca hành...

Trieu Lo Tu goi cam anh 5

Triệu Lộ Tư được cho là có thể chen chân vào vị trí "tứ tiểu hoa đán 9X nổi tiếng nhất", thay thế Trịnh Sảng đã bị ngã ngựa vì scandal đời tư. Thậm chí nhiều chuyên trang còn dự đoán cô sẽ vượt mặt Địch Lệ Nhiệt Ba về độ nổi tiếng trong tương lai. Khả năng diễn xuất của Triệu Lộ Tư được đánh giá tốt hơn mỹ nhân Tân Cương, cũng như sở hữu thành tích phim ấn tượng hơn đàn chị.

Trieu Lo Tu goi cam anh 11

Vương Lệ Khôn chọn lễ phục màu đỏ có thiết kế cúp ngực gợi cảm, tôn làn da trắng. Cô được mệnh danh là "nữ thần mặt mộc" trong giới giải trí Hoa ngữ. Vài năm trở đây, Vương Lệ Khôn không có phim gây tiếng vang.

Vương Hạc Đệ hết mờ nhạt, thành ngôi sao

Thành công của bộ phim "Thương lan quyết", giúp Vương Hạc Đệ bước vào hàng ngũ nghệ sĩ được truyền thông và khán giả quan tâm nhất tại Trung Quốc hiện tại.

Người mẫu phi giới tính Tinh Dã biệt tích 3 năm

Tinh Dã từng là người mẫu có tương lai rộng mở ở showbiz Trung Quốc. Năm 2019, anh vướng án vận chuyển chất cấm và bị đóng băng sự nghiệp vĩnh viễn.

Di Hy

Ảnh: Sohu, Sina

Bạn có thể quan tâm