Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triển lãm xe hơi và đồng hồ 'Quyền lực phi thường' tại HN

Ngày 4/12, triển lãm xe hơi và đồng hồ cao cấp lần thứ nhất mang tên "No Ordinary Power" (Quyền lực phi thường) sẽ được tổ chức tại showroom Rolls-Royce, khách sạn Melia, Hà Nội.

Với cương vị là nhà đồng tổ chức, Frost of London đem đến bộ sưu tập trị giá 1 triệu bảng Anh bao gồm 18 thiết kế đặc biệt từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Ý tưởng của cuộc triển lãm đến từ sự thấu hiểu niềm đam mê lớn dành cho xe hơi và đồng hồ của những nhà sưu tầm tinh tế. Những tác phẩm giá trị, vô cùng lôi cuốn bởi trình độ cơ khí điêu luyện, vẻ thẩm mỹ tinh xảo và được bảo đảm bởi một thương hiệu danh giá khiến các nhà sưu tầm luôn khao khát. Frost of London Việt Nam và Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đã dành nhiều tháng lên kế hoạch, để đem đến triển lãm đồng hồ và xe hơi Quyền lực phi thường (No Ordinary Power) những tuyệt tác của ngành công nghiệp ô tô và đồng hồ thế giới.

Arnold & Son HM Perpetual Moon bên Rolls-Royce.

Trong triển lãm, Rolls-Royce Motor Cars Hanoi sẽ ra mắt mẫu xe mới nhất, trong khi Frost of London Việt Nam đem đến những sản phẩm từ 11 thương hiệu: Maitres du Temps, Roger Dubuis, Arnold & Son, Backes & Strauss, Bell & Ross, Jacob & Co, Pargmigiani, deLaCour, Cvstos, Hysek và Corum. Bộ sưu tập này được đưa trực tiếp từ London về Việt Nam cho mục đích triển lãm, và chỉ lưu lại Hà Nội trong 1 tháng kể từ sau triển lãm.

Maitres du Temp Chapter Two Triple Date - một trong ba tác phẩm của thương hiệu này - sẽ được trưng bày tại triển lãm. Vốn là thương hiệu đứng đầu về trình độ thủ công cao cấp, quy tụ những nghệ nhân đồng hồ bậc thầy đương đại, các thiết kế này đều khiến giới chuyên môn thán phục.
Hysek Verdict Tourbillon với một nửa mặt đồng hồ bằng sapphire xanh dương, phiên bản giới hạn chỉ có 8 chiếc trên toàn thế giới.

Ông Sam Vũ, Giám đốc quản lý Frost of London Vietnam, chia sẻ: “Tôi tin rằng một tín đồ dành tình yêu cho những cỗ máy cơ khí, và sự tinh tế bậc thầy trong chế tác trang sức cao cấp, sẽ ngay lập tức cảm nhận được những chuyển động không ngừng của ngành này, nếu họ có thời gian ghé thăm những nhà bán lẻ, những nhà sưu tầm và đấu giá trên phố New Bond. Bằng những nỗ lực chân thành, tôi mong sẽ truyền được cảm hứng tới giới sưu tầm tại Việt Nam và sẽ cùng đồng hành, chia sẻ với họ đam mê này".

Backes & Strauss Victoria với hơn 200 viên kim cương nạm trên những cánh hoa vàng 18k bao quanh mặt đồng hồ ngọc trai trắng sẽ được trưng bày trong triển lãm. Đây là một hãng đồng hồ trang sức nổi tiếng, với khả năng bespoke trên đá quý và là công ty kim cương lâu đời nhất thế giới. Một trong những phiên bản của Victoria đã được bán đấu giá lên đến 5 triệu euro tại Monaco mùa hè 2014.
Corum Admiral Cup Legend 42 Meterio Dual Time phiên bản giới hạn 75 chiếc sẽ chinh phục những con mắt tò mò, bởi mặt đồng hồ chế tác từ khối thiên thạc Gibeon nổi tiếng 4 tỷ năm tuổi phóng xạ.

Triển lãm xe hơi và đồng hồ Quyền lực phi thường sẽ mở cửa đón các khách mời tham quan từ 10h đến 22h ngày 4/12. Sau khi sự kiện kết thúc, những chiếc đồng hồ quý sẽ được lưu giữ tại Frost of London ở khách sạn trăm tuổi Sofitel Metropole, 15 Ngô Quyền, Hà Nội.

Tìm hiểu thêm tại website.

Gia ca phe gay soc hinh anh

Giá cà phê gây sốc

0

Giá cà phê thế giới hôm nay tăng mạnh trở lại sau 2 phiên lao dốc liền trước. Tại Việt Nam, giá xuất khẩu bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục, kim ngạch 9 tháng vượt cả năm 2023.

Frost of London

Tư liệu: Frost of London

Bạn có thể quan tâm