Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triển lãm ‘The legend of love’ tôn vinh xu hướng tiệc cưới hoàng gia

Mới đây, Lotte Legend Hotel Saigon đã tổ chức triển lãm cưới cao cấp “The legend of love", tôn vinh hai xu hướng tiệc cưới được yêu thích là hoàng gia và không gian thiên nhiên.

Lotte Legend Hotel Saigon anh 1
Chương trình có sự đồng hành của hàng loạt thương hiệu cao cấp như Hacchic Couture, Dream Wedding, Shiseido, Cartino, Honey Bees, Mercedes-Benz, Savills, Dune London, Chocolate Graphic, Trà Quế, Bejo...
Lotte Legend Hotel Saigon anh 2
Chương trình diễn ra tại Lotte Legend Hotel Saigon - một trong số ít khách sạn sở hữu không gian rộng lớn và thoáng đãng ngay giữa lòng thành phố, với mặt tiền hướng ra sông Sài Gòn thơ mộng.
Lotte Legend Hotel Saigon anh 3
Với triển lãm cưới “The legend of love”, khách sạn mang đến khung cảnh của một hôn lễ trong mơ với phong cách sang trọng, tinh tế và khác biệt cho từng cặp đôi.
Lotte Legend Hotel Saigon anh 4
Phong cách hôn lễ Baroque hoàng gia gây ấn tượng bởi sự tráng lệ của ballroom hoàng gia, cùng cách bày trí xa hoa, lộng lẫy từ bàn tiệc đến ánh sáng rực rỡ.
Lotte Legend Hotel Saigon anh 5
Hôn lễ ngoài trời theo chủ đề “Vườn địa đàng” đưa khách tham dự đến một không gian phóng khoáng, lãng mạn. Phong cách tiệc cưới này được đầu tư công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết.
Lotte Legend Hotel Saigon anh 6
Lotte Legend Hotel Saigon sở hữu các loại hình không gian tổ chức tiệc đa dạng như khu vực ballroom, khu tiệc sân vườn và khu tiệc hồ bơi. Nhờ vậy, các cặp đôi có nhiều lựa chọn để tổ chức hôn lễ trong mơ của mình, đặc biệt là những buổi tiệc cần sự riêng tư và sang trọng.
Lotte Legend Hotel Saigon anh 7
Điểm nhấn tại triển lãm cưới là chiếc váy đính kết 10.000 viên pha lê Swarovski xa hoa.
Lotte Legend Hotel Saigon anh 8
Triển lãm cưới còn có sự góp mặt của top 3 Miss World Việt Nam 2019 là Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng 2 Á hậu Kiều Loan và Tường San.
Lotte Legend Hotel Saigon anh 9
Khách tham dự triển lãm được nhận brochure tư vấn dịch vụ cưới trọn gói từ những thương hiệu hàng đầu ở 12 khu vực trưng bày, như áo cưới Hacchic Couture, trang trí tiệc cưới Dream Wedding, dịch vụ nghi lễ truyền thống Honey Bees, giày cưới Dune London, trang sức Cartino, mỹ phẩm Shiseido, bất động sản Savills, chocolate Graphic, Mercedes-Benz, thiệp cưới Trà Quế, thế giới giày Bejo cùng nhiều thương hiệu quay phim và chụp ảnh cưới uy tín.
Lotte Legend Hotel Saigon anh 10
Theo đại diện Lotte Legend Hotel Saigon, với “The legend of love”, khách sạn mong muốn tạo nên xu hướng tiệc cưới khác biệt, riêng tư và độc đáo. Nhân dịp này, khách sạn triển khai nhiều gói ưu đãi dành cho khách hàng có dự định tổ chức tiệc cưới tại đây, góp phần giúp các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ.


Thái Trà

Bạn có thể quan tâm