Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triển lãm 20.000 cuốn sách ngoại văn ở TP.HCM

Những cuốn sách nổi tiếng ở nhiều thể loại khác nhau của nhà xuất bản nổi tiếng Mỹ được trưng bày ở Triển lãm sách ngoại văn trong tháng 7.

Nhân dịp kỷ niệm 200 năm ngày thành lập nhà xuất bản HarperCollins, đơn vị xuất bản của Mỹ đã phối hợp với công ty Fahasa tổ chức đợt triển lãm sách ngoại văn từ 19-30/7 tại TP.HCM.

Trong đợt triển lãm này sẽ có hơn 2.000 tựa sách tương ứng 20.000 bản sách được trưng bày với tổng trị giá là 2 tỷ đồng. Đây là những cuốn sách đã được đơn vị tổ chức tuyển chọn, phù hợp với mọi lứa tuổi, gồm các thể loại như sách thiếu nhi, giáo dục, văn học, kinh tế, tâm lý…

Độc giả đến với triển lãm dễ dàng tìm được những đầu sách nổi tiếng gắn liền với nhà xuất bản HarperCollins như The Giving Tree – Cây táo yêu thương, The Alchemist – Nhà giả kim, Game of Thrones...

Trien lam sach ngoai van tai TP.HCM anh 1
Triển lãm sách ngoại văn thu hút nhiều độc giả Việt. Ảnh: BTC.

Không những thế, trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, độc giả sẽ được nhận ưu đãi 10% giá bìa cho tất cả loại sách trưng bày và nhiều phần quà.

Điều thú vị là trong khuôn khổ triển lãm còn có các chương trình kể chuyện theo sách, hoạt náo, đố vui dành cho các em thiếu nhi, học viên. Chương trình này là sân chơi thú vị giúp trẻ nâng cao kỹ năng nghe, nói tiếng Anh.

HarperCollins là một trong những nhà xuất bản lớn nhất thế giới. Công ty hoạt động xuất bản ở 18 quốc gia với lịch sử hai trăm năm phát triển. HarperCollins xuất bản hàng chục thể loại của các tác giả đoạt giải Nobel, Pulitzer, Sách quốc gia và Giải Man Booker.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm