Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trị mụn hiệu quả cho nam giới nhờ phương pháp cá nhân hóa

Mụn trứng cá khiến cánh mày râu thiếu tự tin trong cuộc sống. Nếu chọn đúng phương pháp chuẩn y khoa, nam giới hoàn toàn có thể loại bỏ mụn trong thời gian ngắn.

Trước đây, da của 3 nam sinh viên Thừa Đức, Gia Bảo và Đăng Khoa gặp tình trạng nhiều mụn trứng cá, mụn bọc khiến da sần sùi. Sau khi đến O2 Skin, cả 3 đã điều trị mụn thành công với hiệu quả cải thiện.

Từng khó chịu, lo âu và căng thẳng vì mụn trứng cá, Thừa Đức (sinh viên, quận Bình Thạnh) ít ra khỏi nhà và hạn chế giao tiếp với mọi người. “Mụn ẩn và mụn đầu đen nổi đầy khắp da mặt mình. Mụn khiến mình rụt rè, nhút nhát khi trò chuyện, ngại ra ngoài, gây nhiều bất tiện trong sinh hoạt, nhất là khi rửa mặt bởi cảm giác sần sùi, khó chịu”, Thừa Đức tâm sự.

noi tri mun tphcm anh 1
Thừa Đức cải thiện 90% da mụn sau một tháng trị mụn tại O2 Skin.

Sau thời gian tự trị mụn tại nhà nhưng không thu lại kết quả, Thừa Đức đã tìm ra phương pháp cải thiện tình trạng mụn. Đức chia sẻ: “Một tháng trị mụn với phương pháp chuẩn y khoa tại O2 Skin giúp mình có được làn da như hiện tại. Mụn và thâm được cải thiện hơn 90%, da mịn màng hơn, sáng hơn và không còn mụn ẩn. Điều này làm mình rất hài lòng và vui mừng”.

noi tri mun tphcm anh 2

Làn da của Thừa Đức được cải thiện đáng kể sau khi trị mụn tại O2 Skin.

Ngay khi nhận được kết quả điều trị, Thừa Đức cũng bật mí địa chỉ uy tín cho nhiều bạn bè bị mụn giống mình. Theo Thừa Đức, O2 Skin không chỉ điều trị hiệu quả, mà còn có đội ngũ bác sĩ tận tâm, vui vẻ và nhiệt tình như chăm sóc người thân.

Video - Khách hàng nam đánh giá về kết quả trị mụn tại O2 Skin Sau hơn 5 năm hoạt động, phòng khám O2 Skin trở thành địa chỉ điều trị mụn uy tín, được nhiều bạn trẻ Sài thành tìm đến.

Đối với Gia Bảo (sinh viên, 19 tuổi), sau hành trình 4 tháng trị mụn tại O2 Skin, cậu cũng sở hữu làn da đáng mơ ước, diện mạo ưa nhìn và tự tin tham gia nhiều hoạt động tại trường lớp.

noi tri mun tphcm anh 3

Gia Bảo cải thiện diện mạo sau thời gian ngắn tái khám đều đặn tại O2 Skin.

Nhắc về thời gian khi da còn bị mụn, Gia Bảo trải lòng: “Mình bị mụn khoảng 1,5 năm trước khi đến O2 Skin. Do bản thân thiếu kinh nghiệm và tự điều trị không đúng cách, nên mụn và thâm ngày càng nhiều hơn, gây khó chịu về mặt thẩm mỹ. Được khá nhiều bạn bè giới thiệu điều trị mụn tại O2 Skin, mình đến phòng khám để được bác sĩ tư vấn về phương pháp điều trị có quy trình rõ ràng, vệ sinh nghiêm ngặt, chỉn chu và chuyên nghiệp. Mình càng an tâm, cũng như tin chắc chắn vào lựa chọn cho bản thân”.

Tái khám đúng hẹn và nghiêm túc tuân thủ điều trị của bác sĩ chuyên mụn O2 Skin, Gia Bảo đã có kết quả như mong đợi. “Da mình hết mụn viêm, mụn ẩn. Thâm sẹo cũng giảm rõ rệt so với trước kia. Mình vui và cảm thấy ưng ý về làn da hiện tại”, Gia Bảo cho biết.

noi tri mun tphcm anh 4

Gia Bảo hài lòng với làn da hiện tại sau khi trị mụn tại O2 Skin.

Hài lòng vì da sạch mụn, khỏe mạnh, yêu đời và vui vẻ tận hưởng cuộc sống, Gia Bảo cũng chia sẻ thêm về trải nghiệm điều trị thoải mái. Cậu cho biết phòng khám O2 Skin Cần Thơ có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm và nhiệt tình. Đồng thời, chi phí điều trị cũng rất phù hợp với sinh viên học sinh.

Nguyễn Đăng Khoa (sinh viên, 20 tuổi) cũng là một trong những bạn trẻ luôn có cảm giác lo âu và buồn bực sau thời gian dài bị mụn. Bên cạnh tự ti khổ sở vì mặt mụn, Nguyễn Đăng Khoa còn sợ một điều nữa là mụn để lại nhiều vết thâm và sẹo rỗ. Thế nhưng, đó cũng là động lực lớn để cậu quyết định tìm đến nơi uy tín và phương pháp điều trị mụn khoa học, an toàn.

noi tri mun tphcm anh 5

Nguyễn Đăng Khoa có vẻ ngoài điển trai sau khi trị mụn thành công.

Kết thúc hành trình trị mụn tại phòng khám chuyên trị mụn O2 Skin, Nguyễn Đăng Khoa bộc bạch: “Mình đã đạt được ước mơ chiến thắng vấn đề mụn nhức nhối. Kết quả không chỉ khiến mình hài lòng mà còn vượt cả mong đợi. Da sáng, bớt mụn, bớt thâm, bớt nhờn và lỗ chân lông cũng se khít hơn. Mọi người xung quanh cũng đều thấy sự tiến triển của làn da mình và thường xuyên khen ngợi”.

noi tri mun tphcm anh 6

Làn da khỏe của Đăng Khoa là kết quả của quá trình trị mụn theo phương pháp khoa học của O2 Skin.

Nguyễn Đăng Khoa chia sẻ: “Không còn mụn, da sáng, mịn màng, thần thái thêm phần rạng rỡ, mình thấy tự tin hơn trong mọi việc, thích ra ngoài và chụp hình cùng bạn bè, có thêm nhiều mối quan hệ. Cơ hội việc làm cũng mở ra với mình”.

Với mục tiêu mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng, O2 Skin nghiên cứu và đưa ra các liệu trình điều trị phù hợp cho từng vấn đề khác nhau của da. Đồng thời, mỗi khách hàng đều có phác đồ điều trị cá nhân hóa được chỉ định và theo dõi bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu O2 Skin. Độc giả truy cập tại đây để tham khảo phương pháp điều trị mụn chuẩn y khoa của O2 Skin.

Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin

Chi nhánh 1: 343/5F Tô Hiến Thành, phường 12 , quận 10, TP.HCM

Chi nhánh 2: 2 Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Chi nhánh 3: 13A Thống Nhất, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM

Chi nhánh 4: MG1-12 Vincom Shophouse Xuân Khánh, 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Website: www.o2skin.vn

Fanpage: Phòng khám Da liễu O2 Skin

Hotline tư vấn và đặt hẹn: 19003147

Hồng Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm