Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ TP.HCM chia sẻ địa chỉ trị mụn hiệu quả

Từng bị mụn trứng cá nặng, thử qua nhiều phương pháp nhưng kém hiệu quả, nhiều bạn trẻ đã lấy lại sự tự tin và làn da khỏe mạnh ở O2 Skin.

Mụn là tình trạng phổ biến ở các bạn trẻ, gây nhiều trở ngại trong cuộc sống. Do đó, thông tin về phòng khám trị mụn chuẩn y khoa và uy tín luôn được quan tâm. Dưới đây, nhiều bạn trẻ TP.HCM chia sẻ về hành trình "giải cứu” làn da của mình tại phòng khám chuyên trị mụn O2 Skin.

Tự trị mụn bằng sản phẩm không rõ nguồn gốc, Nguyễn Thị Kim Chi (sinh viên, 21 tuổi, quận Gò Vấp) đã phải chung sống với làn da bị mụn mủ, mụn viêm, mụn ẩn suốt thời gian dài.

Cô bạn chia sẻ: “Da bị mụn, mình không dám nhìn thẳng người đối diện để nói chuyện. Khi đi học, mình luôn có cảm giác như các bạn đang nhìn ngó, bàn tán về khuôn mặt của mình. Điều đó làm mình tự ti, mặc cảm và không dám thuyết trình trong lớp”.

O2 Skin anh 1

Tình trạng da của Kim Chi được cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên, sau khoảng 2 tháng trị mụn tại O2 Skin, Kim Chi đã có được làn da khỏe đẹp hơn hẳn. "Bây giờ, da mình đã cải thiện hơn 80%, mụn và thâm cũng không còn nữa. Da đẹp mình tự tin hơn, giao tiếp với các bạn nhiều hơn. Mình tự tin xung phong thuyết trình trên lớp vì thế học tập có nhiều kết quả tốt” - cô bạn vui mừng chia sẻ.

Giống như Kim Chi, Nguyễn Chí Tính (sinh viên, 20 tuổi, quận 9) cũng là một trong số nhiều trường hợp bị mụn rất lâu - suốt 6 năm trước khi đến O2 Skin. Không chỉ mất thẩm mỹ, mụn còn gây ảnh hưởng đến tinh thần, công việc cũng như học tập và giao tiếp hàng ngày của Tính.

Cậu bạn đã đi trị mụn ở nhiều nơi nhưng không khỏi. Cuối cùng, Tính đã chọn O2 Skin sau khi tham khảo bạn bè và nhận được kết quả hài lòng.

O2 Skin anh 2

Chí Tính đã lấy lại được làn da khỏe mạnh trong thời gian ngắn.

Chí Tính cho biết: “Đến O2 Skin điều trị đều đặn một thời gian, mụn ẩn, mụn viêm và thâm đã cải thiện tích cực nên mình quyết định gắn bó điều trị và kiên trì. Bây giờ, da mụn đã cải thiện hơn 80%, khỏe hơn, không còn mụn nữa. Mình rất hài lòng với kết quả này”.

Nửa năm bị mụn ẩn, vết thâm và lỗ chân lông rất to hơn, Lương Thị Trang, nhân viên văn phòng 26 tuổi (TP.HCM), cho hay: “Việc bị mụn thâm khiến mình stress và còn gây ảnh hưởng đến công việc. Việc vệ sinh da mặt cũng khiến mình bị đau rát, bất tiện và gây nhiều khó chịu trong sinh hoạt”.

O2 Skin anh 3

Giờ đây, Trang đã sở hữu làn da khỏe mạnh hơn.

Được bạn bè giới thiệu đến O2 Skin, Trang nhanh chóng lấy lại làn da khỏe mạnh sau 2 tháng. Trang thổ lộ: "Da mình bây giờ không những hết mụn mà còn sáng mịn hơn. Trị mụn thành công giúp mình cởi mở hơn trong giao tiếp, công việc cũng gặp nhiều thuận lợi và thành công”.

Hài lòng với kết quả, Trang chia sẻ thêm: "Điều mình thích nhất khi trị mụn tại O2 Skin là bác sĩ rất quan tâm, quy trình điều trị da đảm bảo vệ sinh và đạt chuẩn, lại có chi phí phù hợp với sinh viên".

Còn Nguyễn Trung Toàn (sinh viên, 19 tuổi, TP.HCM) cũng đã sở hữu làn da ưa nhìn và tự tin hơn sau khi điều trị tại phòng khám này. Nhắc về quãng thời gian trước, Toàn trải lòng: “Lúc mới bị mụn, mình tìm hiểu trên Google, YouTube và tự mua sản phẩm trị mụn theo quảng cáo. Tuy nhiên, do không hợp nên mụn viêm ngày càng nhiều, nghiêm trọng và có thêm cả sẹo rỗ”.

O2 Skin anh 4

Cậu sinh viên trở nên tự tin và năng động hơn sau khi trị mụn thành công.

Sau một thời gian kiên trì điều trị và tái khám đều đặn, Toàn đã có được kết quả ngoài mong đợi. Cậu bộc bạch: “Điều khiến mình bất ngờ là da mụn hồi phục sớm hơn và đẹp hơn dự kiến. Nếu biết O2 Skin sớm hơn thì trong 4 năm qua, mình không phải chật vật đến nhiều nơi, tốn thời gian, tiền bạc mà lại còn căng thẳng tinh thần vì mụn”.

Cũng chung niềm vui như Toàn, sau khi hoàn tất tiến trình điều trị của mình, Lê Thị Loan (24 tuổi, TP.HCM) quay lại tái khám với sự cải thiện đáng kể ở làn da. Vài tháng trước, cô bạn đến phòng khám trong tình trạng da bị mụn viêm, mụn nang, u cục, sưng đỏ, đau rát do sử dụng rượu thuốc.

Giờ đây, da của cô bạn không còn mụn nữa, khi rửa mặt không còn u mụn đau rát mà mịn màng, mềm mại. “Phòng khám còn tiếp tục đồng hành cùng mình cải thiện sẹo rỗ do mụn nặng trước kia để lại nên mình rất vui”, Loan cho biết.

O2 Skin anh 5

Sau 2 tháng, da mụn của Loan đã cải thiện được 90%.

Những phản hồi tích cực của nhiều khách hàng đã giúp O2 Skin ngày càng được đông đảo bạn trẻ chọn lựa và giới thiệu cho người thân, bạn bè khi có nhu cầu tư vấn, khám và điều trị mụn. Bạn đọc có thể xem đánh giá của khách hàng về dịch vụ trị mụn của O2 Skin tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm