Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Treo thưởng 1 tỷ đồng cho chiến thắng đầu tiên của CLB Quảng Ninh

Bầu Tam và bầu Hùng sẽ dành mỗi người 500 triệu đồng thưởng nóng cho CLB Quảng Ninh nếu chiến thắng trong trận đầu tiên gặp CLB Hà Nội chiều 23/2.

Trận đấu mở màn mùa giải V.League của CLB Quảng Ninh sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy trước chủ nhà CLB Hà Nội. Đây là đội bóng đương kim vô địch V.League, và đồng thời sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia.

Trước thách thức và sức ép rất lớn cho các cầu thủ đội nhà, bầu Tam -CTHĐQT Asanzo và ông Phạm Thanh Hùng - Chủ tịch CLB Quảng Ninh đã treo thưởng 1 tỷ đồng cho đội nếu chiến thắng trước CLB Hà Nội. Đây là một động thái thể hiện sự quyết tâm của CLB Quảng Ninh với mục tiêu lọt vào top 3 đội mạnh nhất mùa giải năm nay. Ở đấu trường cúp Quốc gia, CLB thể hiện tham vọng lớn khi đặt mục tiêu vô địch.

Asanzo anh 1
Từ mùa giải năm nay, Asanzo sẽ là nhà tài trợ áo đấu cho CLB Quảng Ninh, với số tiền khoảng hơn 20 tỷ đồng mỗi mùa.

CTHĐQT Asanzo - bầu Tam là một cổ động viên bóng đá rất nhiệt thành. Dù bận rộn với việc kinh doanh, bầu Tam vẫn cố gắng dành những quãng thời gian ít ỏi còn lại của mình để đến sân và cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam ở các giải đấu lớn. Năm vừa qua, ông đã tài trợ 25.000 USD cho đội tuyển bóng đá tại ASIAD, 300 triệu đồng khi lọt vào chung kết AFF Cup, cùng nhiều hỗ trợ khác...

Trước đó, cũng trong tháng 2, tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, lễ xuất quân V.League của CLB Quảng Ninh đã diễn ra trang trọng với việc ký kết hợp tác giữa tập đoàn Asanzo và CLB Quảng Ninh. Từ mùa giải năm nay, Asanzo sẽ là nhà tài trợ áo đấu cho Quảng Ninh, với số tiền khoảng hơn 20 tỷ đồng mỗi mùa.

Asanzo anh 2
Năm 2018, bầu Tam đã tài trợ 25.000 USD cho đội tuyển bóng đá Việt Nam tại ASIAD, 300 triệu đồng khi lọt vào chung kết AFF Cup, cùng nhiều hỗ trợ khác...

Bên cạnh số tiền 20 tỷ đồng mỗi mùa, Asanzo cũng sẽ thưởng các cầu thủ 10 triệu đồng cho mỗi bàn thắng. Số tiền này cũng sẽ được quyên góp cho các hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh Quảng Ninh.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm