Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Treo mình giữa núi đá để tỏ tình qua FaceTime

Tin vui dành cho anh chàng Micheal Banks khi anh được bạn gái nhận lời tỏ tình nhưng bản thân anh này bị mắc kẹt và phải nhờ trực thăng giải cứu.

Michael Banks, 27 tuổi, trèo lên ngọn núi Morro Rock (cao 185m) ở trung tâm California, dùng FaceTime trên iPhone để tỏ tình với bạn gái. Tuy nhiên, khi đang thực hiện màn tỏ tình, mọi chuyện diễn ra không theo anh này tiên liệu.

To tinh qua FaceTime anh 1
Michael Banks được giải cứu sau khi mắc kẹt trên không. Ảnh:

Bob Isenberg.

Theo đội cứu hộ khu vực vịnh Morro, Banks gặp khó trong việc di chuyển xuống. Kết quả là anh này bị mắc kẹt ở độ cao khoảng 25m, không di chuyển được theo bất cứ hướng nào. Một chiếc trực thăng cứu hộ được điều ra để giải cứu anh này.

Thành phố Morro Bay vừa đưa ra tuyên bố rằng Banks có thể phải chịu toàn bộ chi phí cho việc giải cứu anh này. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi ngay sau đó, anh này bị bắt vì sở hữu ma túy đá. Theo đội cứu hộ, trước đó cô bạn gái anh đã nhận lời cầu hôn.

Morro Rock là một địa danh nằm ở bờ biển của vịnh Morro. Việc leo ngọn núi này đã bị cấm từ lâu nhưng vẫn có nhiều trường hợp ghi nhận bị ngã và tử vong tại đây trong vài năm qua.

Những thói quen xấu cần bỏ trên iPhone

Bạn đang dùng iPhone? Có chắc rằng bạn có những thói quen sau hay không? Hãy cùng tham khảo để có được những điều chỉnh hữu hiệu nhất.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm