Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Trên thị trường crypto, hãy xem thua lỗ như là học phí

Đồng sáng lập startup về blockchain ở Việt Nam cho rằng mỗi người đều có thể tìm hiểu về công nghệ blockchain và có trải nghiệm thị trường, xem mất mát như "học phí".

dau tu crypto anh 1 dau tu crypto anh 2

Lê Thanh, đồng sáng lập một startup có tiếng trong giới blockchain tại Việt Nam chia sẻ với The Token Show góc nhìn của mình về thị trường, nhà đầu tư và nhân sự ngành.


Đừng bỏ qua việc tìm hiểu về Blockchain The Token Show trò chuyện cùng Lê Thanh, đồng sáng lập Coin98 để mang đến góc nhìn về thị trường blockchain tại Việt Nam.

_______

Show: The Token Show

Host: Hoàng Sơn

Guest: Lê Thanh - Đồng sáng lập Coin98.

_______

Sau số Podcast "Mua Crypto là đầu tư hay đánh bạc", The Token Show tiếp tục mang đến cho khán thính giả góc nhìn từ một builder thực thụ trong giới Blockchain. Lê Thanh, đồng sáng lập Coin98, startup về Defi lớn nhất tại Việt Nam, chia sẻ quan điểm của mình từ khi mới biết đến công nghệ chuỗi khối. Thay vì bỏ qua, Thanh đã chọn tìm hiểu, dấn thân, tin vào nó đi một chặng đường dài từ 2017 đến nay.

Theo Lê Thanh, mỗi người chung ta ai cũng có thể tìm hiểu về Blockchain nói chung và crypto nói riêng, và hãy trải nghiệm nó trong giới hạn chịu đựng của mình để xem có phù hợp hay không. Đây cũng là một lời khuyên cho những ai định đầu tư vào crypto. Thay vì xuống tiền tùy hứng, nhà đầu tư mới cần đọc, tìm hiểu kỹ lý thuyết và tập cảm nhận thị trường, chấp nhận mất một phần trong khả năng có thể chịu đựng và xem đó là "học phí" để có kinh nghiệm.

Với những KOLs về crypto trên mạng xã hội, Lê Thanh cho rằng người theo dõi cần tự nâng cao kiến thức của chính mình để nhận diện đâu là chuyên gia thực thụ, tránh trở thành nạn nhân của những vụ "lùa gà".

Thực tế cho thấy nhiều dự án GameFi xấu đã gây tổn hại nghiêm trọng cho nhà đầu tư, xói mòn niềm tin và hình ảnh của các công ty blockchain có "dev Việt", tuy nhiên, cơ hội cho những dự án tốt vẫn rộng mở cho những startup đến từ Việt Nam.


Zing Podcast Team

Sản xuất: Phan Nhật
Host: Hoàng Sơn
Biên tập: Duy Nguyễn
Video: Ngân Phạm - Ái Duyên
Đồ hoạ: Minh Trí

Bạn có thể quan tâm