Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trẻ em vùng cao được ủng hộ hơn 11.000 cuốn sách

Diễn ra hôm 19/9, Ngày hội đổi sách 2015 thu hút hàng nghìn lượt khách ghé thăm, cùng hơn 11.000 cuốn sách được gửi đến ủng hộ trẻ em vùng sâu vùng xa.

Sau thành công của chương trình Ngày hội đổi sách 2014, ban tổ chức tiếp tục thực hiện chương trình lần thứ hai với mục đích khuyến khích phong trào đọc sách trong giới trẻ trên địa bàn Hà Nội, tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để mọi người giao lưu, trao đổi kiến thức, tận dụng sách cũ để có thể đổi lấy những quyển sách mới hay đồ dùng cần thiết.
Bên cạnh đó, Ngày hội đổi sách còn là dịp để các bạn trẻ mang đến những cuốn sách, truyện tranh, sách giáo khoa... ủng hộ trẻ em vùng cao.
Sáng 20/9, ban tổ chức đã nhận được hơn 11.000 cuốn sách thuộc nhiều thể loại từ sách giáo khoa cho tới văn học, truyện tranh... được các bạn trẻ tới tham gia quyên tặng. 
Đây thực sự là tín hiệu đáng mừng khi thế hệ hệ độc giả trẻ ngoài niềm say mê văn hóa đọc còn biết san sẻ những cuốn sách tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vùng cao khi điều kiện cơ sở vật chất nới đây còn nhiều thiếu thốn.
Trong khuôn khổ chương trình, ngoài các hoạt động trao đổi sách còn có nhiều gian hàng bói bài Tarot, vẽ Henna, đồ handmade xinh xắn, khu giới thiệu ẩm thực và đọc sách miễn phí.

Hoa Khang - Mạnh Thắng

Bạn có thể quan tâm