Theo đó, Milo sẽ cùng Barcelona tổ chức các chương trình tuyển chọn và phát triển tài năng bóng đá tại các quốc gia như Việt Nam, Malaysia, Thái Lan…
Ông Xavier Asensi, Giám đốc khu vực châu Á Thái Bình Dương của CLB Barcelona cho biết: “Dinh dưỡng và thể thao là hai yếu tố vô cùng quan trọng để mọi người có được sức khoẻ. Chúng tôi đang làm việc cùng Milo tại các quốc gia trong khu vực để xây dựng chương trình tuyển chọn, huấn luyện cho trẻ em. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Milo để truyền cảm hứng chơi bóng cho trẻ em, giúp thế hệ tương lai có sức khoẻ, niềm đam mê thể thao và tinh thần đồng đội”.
Ông Patrice Bula, Phó chủ tịch Nestle và ông Xavier Asensi bên chiếc áo tượng trưng cho sự hợp tác phát triển bóng đá trẻ. Ảnh: LT. |
Trả lời câu hỏi của PV Zing.vn về việc trẻ em Việt Nam sẽ có cơ hội như thế nào để tham gia chương trình huấn luyện của Barcelona, ông Patrice Bula, Phó chủ tich Nestle toàn cầu, công ty sở hữu thương hiệu đồ uống dinh dưỡng Milo khẳng định: “Việt Nam là thị trường vô cùng quan trọng với chúng tôi, chúng tôi chuẩn bị xây dựng nhà máy thứ hai ở Việt Nam vì nhà máy hiện nay không cung cấp đủ Milo cho người dùng. Chúng tôi đang thảo luận những chương trình đặc biệt để phát triển tài năng bóng đá trẻ ở Việt Nam. Chắc chắn chúng tôi sẽ có một chương trình tuyệt vời cho trẻ em ở Việt Nam”.
Cuối buổi họp báo, trong cuộc trao đổi riêng với PV Zing.vn về khả năng Barcelona sang Việt Nam thi đấu, ông Xavier Asensi cho biết hiện đã có một số lời mời từ Việt Nam để đưa Barcelona tới thi đấu, tuy nhiên, vấn đề khó khăn là câu lạc bộ phải thu xếp thời gian cho mùa giải ở Tây Ban Nha và giải đấu châu lục. “Chúng tôi biết người Việt Nam yêu bóng đá thế nào và chúng tôi có lượng fan rất lớn tại Việt Nam. Chúng tôi vẫn đang làm việc với các đối tác để thu xếp một thời điểm phù hợp nhất. Tôi và thành viên câu lạc bộ rất mong sẽ có dịp sớm tới Việt Nam thi đấu”.
Eric Abidal, cựu danh thủ Barcelona thể hiện lối chơi titi kaka huyền thoại cùng trẻ em Singapore. Ảnh: LT. |