Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trao tiền cho Anh Khoa, Ngọc Hải chưa chắc trở lại U23 VN

Chiều 17/12, trung vệ Quế Ngọc Hải đã bay vào Đà Nẵng, giao đủ 834 triệu đồng chi phí chữa trị chấn thương cho tiền vệ Trần Anh Khoa (SHB.Đà Nẵng), đúng như phán quyết của VFF.

Cách đây 2 ngày, Quế Ngọc Hải đã xoay đủ tiền trao trả cho Anh Khoa. Với mong muốn nhanh chóng giải quyết vụ việc không chờ cuộc gặp giữa lãnh đạo hai CLB, anh cùng trợ lý Nguyễn Đức Thắng của SLNA đã đến nhà riêng của Anh Khoa. Đội bóng xứ Nghệ yêu cầu kiểm tra hóa đơn, chứng từ trước khi giao tiền cho gia đình Anh Khoa. Bà Huỳnh Thị Kim Phước (kế toán trưởng) Công ty cổ phần thể thao SHB.Đà Nẵng đã cung cấp đầy đủ, đồng thời giải thích rõ ràng những khoản chi phí phát sinh thêm.

Trước sự chứng kiến của đại diện hai CLB và giới truyền thông, ông Nguyễn Đức Thắng đã giao số tiền 834 triệu đồng cho gia đình Anh Khoa. Được biết, số tiền sẽ được gia đình cầu thủ này chuyển đến CLB SHB.Đà Nẵng trong nay mai. Trong thời gian tới, Anh Khoa sẽ tiếp tục tái khám ở Singapore và khoản chi phí này Ngọc Hải vẫn tiếp tục chi trả, nhưng không quá lớn.

Anh Khoa đã tha thứ cho Ngọc Hải và giờ chỉ mong sớm hồi phục chấn thương để trở lại sân cỏ.
Anh Khoa đã tha thứ cho Ngọc Hải và giờ chỉ mong sớm hồi phục chấn thương để trở lại sân cỏ.

Bầu Đức chuyển tiền, Ngọc Hải đủ 830 triệu lo cho Anh Khoa

Chiều 14/12, bộ phận kế toán của HAGL chuyển khoản 400 triệu đồng cho Quế Ngọc Hải. Như vậy, hậu vệ SLNA đã có đủ số tiền chi trả phí điều trị cho đồng nghiệp Anh Khoa.

Sau khi trao tiền cho Anh Khoa, cựu đội trưởng U23 Việt Nam động viên đồng nghiệp cố gắng điều trị chấn thương để trở lại sân cỏ. Về phần mình, cầu thủ của SHB.Đà Nẵng cũng rất xúc động trước tình cảm chân thành của Ngọc Hải. Trước khi ra về, bố của Anh Khoa còn nắm tay Ngọc Hải chúc anh sớm trở lại sân cỏ, cống hiến cho bóng đá nước nhà.

Quế Ngọc Hải gây ra chấn thương nặng cho Anh Khoa ở vòng 25 V.League 2015 trong trận SLNA gặp SHB.Đà Nẵng. Theo phán quyết từ ban kỷ luật VFF, trung vệ xứ Nghệ phải bồi hoàn toàn bộ chi phí điều trị chấn thương cho Anh Khoa, đồng thời bị cấm thi đấu 6 tháng. Điều này khiến cầu thủ xứ Nghệ bế tắc một thời gian vì không biết xoay đâu ra tiền.

Đến ngày 4/12 vừa qua, bầu Đức đã quyết định hỗ trợ 400 triệu đồng cho Ngọc Hải. CLB SLNA và các nhà tài trợ sau đó giúp anh thêm 430 triệu đồng. Ngay sau khi xoay đủ tiền, trung vệ sinh năm 1993 đã vào Đà Nẵng để đưa tiền cho Anh Khoa đúng như phán quyết của VFF.

Tạm giải quyết xong chuyện với đồng nghiệp nhưng Ngọc Hải chưa chắc trở lại U23 Việt Nam. Trong cuộc họp ban chấp hành VFF ngày 4/12, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã cho biết quan điểm về vấn đề này:Chắc chắn thời điểm này, Quế Ngọc Hải không thể lên tuyển được. Tất cả đều phải chờ cuộc họp lần 2 của ban thường trực. Trước mắt, tháng 12/2015 và tháng 1/2016, Ngọc Hải chưa được gọi lên tuyển. Ban chấp hành không can thiệp vào nội dung quyết định kỷ luật”.

Minh Nguyên

Bạn có thể quan tâm