Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Trao nhiều vì yêu thương' tặng gần 12 tỷ cho các khách hàng may mắn

Ngày 14/1, Prudential Việt Nam đã tổ chức lễ quay số trúng thưởng của chương trình khuyến mại "Trao nhiều vì yêu thương", tìm ra 33 khách hàng may mắn.

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch "Khi tình yêu đủ lớn" của Prudential Việt Nam, chương trình khuyến mại "Trao nhiều vì yêu thương" được triển khai từ 1/10/2020 đến 31/12/2020. Sau 3 tháng diễn ra, chương trình đã đi đến chặng cuối, tìm ra chủ nhân của những phần quà hấp dẫn dưới sự chứng kiến của Sở Công Thương TP.HCM, cơ quan báo chí và đông khách hàng.

Trong đó, 3 giải thưởng giá trị nhất "Vì yêu đảm bảo tương lai” trị giá 300 triệu đồng tiền mặt đã thuộc về các khách hàng Nguyễn Khắc Phi (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, mã số dự thưởng 74844920001); Hoàng Thị Vân (tỉnh Phú Thọ, mã số dự thưởng 74928739001); Vũ Văn Tuyên (tỉnh Quảng Ninh, mã số dự thưởng 74856174001).

Trao nhieu vi yeu thuong anh 1

Đại diện Sở Công Thương và khách hàng tham gia buổi lễ trao giải.

Ngoài ra, 10 giải "Vì yêu thắt chặt gắn kết" trị giá 100 triệu đồng/giải và 20 giải "Vì yêu chu toàn sức khỏe" trị giá 50 triệu đồng/giải cũng đã lần lượt tìm được chủ nhân may mắn.

Trong không khí ấm áp ngày đầu năm mới, Prudential hy vọng những món quà này sẽ giúp khách hàng thêm gắn kết với người thân, để vun đắp tình yêu ngày càng lớn hơn nữa.

Trao nhieu vi yeu thuong anh 2

Đại diện khách hàng quay số để chọn ra chủ nhân của những giải thưởng hấp dẫn.

Tổng giải thưởng của chương trình có trị giá 12 tỷ đồng, gồm quà tặng liền tay và quay số trúng thưởng. Chỉ trong vòng 21 ngày bắt đầu thực hiện chương trình khuyến mại, Prudential đã trao hết toàn bộ 100 phần quà tặng liền tay là 5 chỉ vàng 24k SBJ cho những khách hàng may mắn. Cùng với đó, ban tổ chức chương trình thu nhận về 63.535 mã số dự thưởng từ 32.082 hợp đồng tham gia quay số trúng thưởng.

Trao nhieu vi yeu thuong anh 3

Bên cạnh quay số trúng thưởng, quà tặng liền tay cũng thu hút sự chú ý của khách hàng.

Chương trình khuyến mại “Trao nhiều vì yêu thương” đã phần nào hoàn thành kim chỉ nam của Prudential trên chặng đường giúp mọi người hoàn thiện hành trình bảo vệ tài chính cho tương lai. Công ty luôn nỗ lực mang đến nhiều cơ hội hơn cho khách hàng trải nghiệm những điều tốt đẹp trong cuộc sống cùng người thương yêu.

Trao nhieu vi yeu thuong anh 4

Chương trình “Trao nhiều vì yêu thương” của Prudential giúp khách hàng trải nghiệm nhiều điều tốt đẹp.

Sau buổi lễ quay số, Prudential sẽ thông báo trúng thưởng đến những khách hàng may mắn. Tiếp đến, ban tổ chức sẽ hướng dẫn thời gian, địa điểm, thủ tục nhận thưởng qua điện thoại, tin nhắn và thư thông báo đến địa chỉ khách hàng đã đăng ký. Việc trao thưởng sẽ kết thúc sau ngày 28/2. Sau thời hạn này, khách hàng trúng thưởng sẽ mất quyền nhận thưởng nếu không hoàn tất thủ tục nhận giải. Xem thêm kết quả chi tiết tại đây.

Trước đó, ngày 8/1, Prudential Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm bảo hiểm giáo dục “Pru-Hành trang trưởng thành”.Đây là giải pháp tài chính giúp bố mẹ xây dựng quỹ học vấn, đồng hành cùng con trong những cột mốc quan trọng suốt cuộc đời.

Trong giai đoạn ra mắt sản phẩm, Prudential triển khai chương trình khuyến mại “Vì yêu cùng con khám phá tiềm năng” với món quà là một bộ giải mã gen Genetica G-Smart trị giá 3,99 triệu đồng/bộ. Phần quà này áp dụng cho 2.000 hợp đồng hợp lệ đầu tiên, phát hành trong thời gian diễn ra chương trình với phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng trở lên. Chương trình diễn ra từ 8/1 đến hết 30/4.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm