Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm giáo dục mới

Sản phẩm “Pru - Hành trang trưởng thành” giúp bố mẹ xây dựng kế hoạch tài chính vững chắc, đồng hành cùng con trong các cột mốc quan trọng.

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm giáo dục “Pru - Hành trang trưởng thành”. Theo công ty, đây là một giải pháp tài chính có nhiều khác biệt trên thị trường, giúp bố mẹ xây dựng quỹ học vấn đảm bảo cho con yêu một tương lai tươi sáng. Đồng thời, sản phẩm này sẽ giúp bố mẹ có được quỹ tài chính linh hoạt, đồng hành cùng con trong những cột mốc quan trọng của cuộc đời.

Được đồng hành và chứng kiến sự trưởng thành của con từ bước đầu chập chững cho đến những dấu chân vững chãi vào đời luôn là niềm mong ước của những người làm cha mẹ. Thấu hiểu điều đó, “Pru - Hành trang trưởng thành”được ra đời giúp các gia đình Việt giải quyết cả hai nhu cầu thiết yếu là xây đắp tương lai vững vàng cho con và bảo vệ tài chính trước những rủi ro khó lường của cuộc sống.

Prudential Viet Nam anh 1

Bố mẹ luôn muốn mang đến những điều tốt nhất cho con.

Với sản phẩm mới này, Prudential Việt Nam mong các bậc phụ huynh có thể tự tin để con yêu vững bước trong hành trình học tập, đảm bảo tương lai tươi sáng. Ngoài ra, cha mẹ có thể linh hoạt rút tiền từ giá trị tài khoản hợp đồng để phục vụ kế hoạch tại những cột mốc quan trọng của con.

Thời hạn hợp đồng của “Pru - Hành trang trưởng thành” có thể kéo dài đến lúc con 99 tuổi với các quyền lợi tích lũy hấp dẫn như hưởng lãi từ kết quả đầu tư của quỹ liên kết chung, thưởng duy trì hợp đồng, thưởng tri ân khách hàng. Thêm vào đó, khách hàng có thể đóng phí bảo hiểm tích lũy thêm, giúp quỹ tài chính dự phòng tăng trưởng hiệu quả, hỗ trợ con trên mọi chặng đường.

Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị quyền lợi miễn đóng phí bảo hiểm cơ bản cho cả hợp đồng trong trường hợp bên mua bảo hiểm (bố hoặc mẹ) gặp rủi ro (tử vong hay thương tật toàn bộ và vĩnh viễn) với thời gian miễn đóng phí lên đến 30 năm. Như vậy, bố mẹ có thể an tâm dù có rủi ro bất ngờ nào xảy ra thì kế hoạch học vấn và tương lai của con vẫn được chu toàn.

Prudential Viet Nam anh 2

“Pru - Hành trang trưởng thành” giúp bố mẹ chuẩn bị cho con nền tải tài chính vững chắc.

Không chỉ chuẩn bị cho con nền tảng tài chính vững chắc, phụ huynh hiện đại còn mong muốn hỗ trợ, giúp con sống và trải nghiệm những điều con thích. Để bố mẹ có thể đồng hành cùng con, những bước đi đầu tiên trong hành trình thấu hiểu rất quan trọng.

Vì vậy, trong giai đoạn ra mắt sản phẩm “Pru - Hành trang trưởng thành”, Prudential triển khai chương trình khuyến mại “Vì yêu cùng con khám phá tiềm năng” với món quà là một bộ giải mã gen Genetica G-Smart trị giá 3,99 triệu đồng/bộ. Quà tặng này được áp dụng cho 2.000 hợp đồng hợp lệ đầu tiên, phát hành trong thời gian diễn ra chương trình với phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng trở lên.

Chương trình diễn ra từ 8/1 đến hết 30/4. Thông qua việc phân tích 201 gen liên quan đến tiềm năng trí tuệ thiên bẩm của con, bố mẹ sẽ hiểu rõ năng lực tư duy, khả năng học thuật của con, từ đó có những kế hoạch phù hợp để tối ưu tiềm năng phát triển, giúp con định hướng tương lai.

Chia sẻ về sản phẩm mang nhiều tâm huyết, ông Phương Tiến Minh - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam - cho biết: “Nuôi dạy con khôn lớn là hành trình các bậc phụ huynh trưởng thành hơn trong ‘khoá học làm cha mẹ’ của chính mình. Prudential mong muốn mang tới giải pháp tài chính toàn diện, giúp bố mẹ thấu hiểu và chia sẻ cùng con yêu trên từng chặng đường. Với những tính năng ưu việt, ‘Pru - Hành trang trưởng thành’ sẽ giúp bố mẹ an tâm cùng con trải nghiệm trọn vẹn những cột mốc quan trọng trong đời”.

Prudential Viet Nam anh 3

Chương trình “Vì yêu cùng con khám phá tiềm năng” diễn ra từ 8/1 đến 30/4, dành cho 2.000 hợp đồng hợp lệ đầu tiên phát hành trong thời gian diễn ra chương trình với phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng trở lên. Để biết thêm thông tin về ưu đãi và sản phẩm “Pru - Hành trang trưởng thành”, độc giả truy cập tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm